Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan

14/09/2012 03:20 GMT+7

Là chương trình truyền hình đầu tiên tại VN với sự có mặt của đầu bếp trứ danh Martin Yan trong vai trò người dẫn chương trình.

Ông cũng là nhân vật chính trong hành trình trải dài khắp cả nước, theo dấu những di sản văn hóa đã được Chính phủ bảo tồn, phát triển ở cấp quốc gia cũng như được thế giới công nhận. Thông qua ẩm thực để giới thiệu du lịch, thông qua du lịch để giữ gìn bản sắc và quảng bá hình ảnh đất nước, đây là ý tưởng và mục đích chủ đạo của chương trình.

 Martin Yan và Á hậu Hoàng My tại hàng rau ở chợ Xóm Mới, Nha Trang
Martin Yan và Á hậu Hoàng My tại hàng rau ở chợ Xóm Mới, Nha Trang - Ảnh: D.Q.M

Những ngày này, Martin Yan đang có mặt ở VN, và đồng hành cùng ông trong chương trình là Á hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My, đang rong ruổi các tỉnh miền Trung và miền Tây Nam bộ để bắt đầu hành trình khám phá ấy.

Loạt chương trình gồm 26 tập với thời lượng 22-24 phút/tập, mỗi tập được xây dựng như một ký sự ngắn, với 70% được quay tại những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất của mỗi vùng miền và 30% được quay tại studio, sẽ phát vào đầu năm 2013 trên HTV và các kênh chuyên về du lịch ẩm thực khác trong nước cùng thế giới (Asian Food Channel, hệ thống kênh PBS của Mỹ…) với tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung.

N.Vân

>> Triển lãm “Quảng Ngãi - Di sản văn hóa biển, đảo”
>> Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nga, Sergey E.Korneev: Khám phá Việt Nam là một nhu cầu!
>> Martin Yan của Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.