Đặc biệt trên báo in ngày 15.01.2014

15/01/2014 02:09 GMT+7

Công nghệ phá án trong tương lai; Sóng gió tình ái của các đời Tổng thống Pháp; Bữa tất niên… lãng mạn; Lãi suất vay tiêu dùng qua thẻ cao chót vót; Học sinh lớp 3 đã mưu sinh… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.01.2014.

Công nghệ phá án trong tương lai: Tiếp tục khám phá những công nghệ tối tân mà thế giới đang phát triển để phục vụ phá án trong tương lại.

Phần mềm phát hiện những chuyển động nhỏ nhất trên cơ mắt và các dấu hiệu bất thường khác - Ảnh: Hitachi

Sóng gió tình ái của các đời Tổng thống Pháp: Trước ông Hollande, không ít tổng thống tiền nhiệm của nước Pháp cũng có bề dày “trai gái” chẳng hề kém cạnh mà có khi nhiều năm sau mới được tiết lộ.

Kiều nữ Julie Gayet (ảnh lớn) và Tổng thống Francois Hollande cùng bà Valerie Trierweiler (ảnh trên) - Hàng dưới (từ trái sang phải): bà Anne Pingeot cùng con gái ngoài giá thú của Tổng thống Mitterrand, Mazarine; người tình Claudia Cardinale của Tổng thống Chirac; vợ hai và vợ ba của Tổng thống Sarkozy, Cecilia Ciganer-Albeniz và Carla Bruni - Ảnh: AFP

Bữa tất niên… lãng mạn: Là câu chuyện cười “té ghế” về một anh chàng ham vui vô tình hội ngộ một người đẹp “mai trê” khiến phải lãnh lấy hậu quả.

Bữa tất niên... lãng mạn

Lãi suất vay tiêu dùng qua thẻ cao chót vót: Trái ngược với các chương trình cho vay có mức lãi suất thấp, lãi vay tiêu dùng vẫn ở mức rất cao và đang có chiều hướng tăng. Thậm chí, tăng cao đến mức hãi hùng.

Học sinh lớp 3 đã mưu sinh: Cái lạnh tê tái không làm cản bước du khách đổ xô đến Sa pa (Lào Cai) những ngày cuối năm. Tạm gác lại chuyện học hành, nhiều đứa trẻ lao vào cuộc mưu sinh bằng việc bán đồ lưu niệm cho du khách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.