Vòng Đối đầu - The Voice: “Căng” như đấu võ đài

20/08/2012 09:35 GMT+7

(TNO) Sự căng thẳng, kịch tính với những cao trào cảm xúc đã giúp tập đầu tiên của vòng Đối đầu chương trình The Voice - Giọng hát Việt bùng nổ trên sóng truyền hình tối qua 20.8.

(TNO) Sự căng thẳng, kịch tính với những cao trào cảm xúc đã giúp tập đầu tiên của vòng Đối đầu chương trình The Voice - Giọng hát Việt bùng nổ trên sóng truyền hình tối qua 20.8.

Đúng như tên gọi, ở vòng Đối đầu, từng cặp thí sinh đã có sự đối kháng căng thẳng chẳng khác nào những võ sĩ đang “so găng” trên võ đài.

Quy tắc của cuộc chơi là khi hai thí sinh đã được huấn luyện viên chọn và chỉ định để bắt cặp với nhau, nghĩa là một trong hai người sẽ phải ra về.

Chính vì thế, khi song ca các thí sinh phải tỏ rõ nội lực và sức hút cá nhân, thậm chí phải khéo léo "bẫy" đối thủ rơi vào “trận địa” của mình để giành phần hơn.

 
Ngọc Luân và Hoàng Mạnh

Mở màn là tiết mục Tình bỗng dưng khác của “hai chú ngựa hoang" Hoàng Anh và Quỳnh Trang (đội Đàm Vĩnh Hưng).

Kế đó là rất nhiều màn đối đầu cân tài cân sức giữa Bảo Anh và Thanh Thủy (đội Trần Lập) với Somebody that I used to know, Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương (đội Hồ Ngọc Hà) với Cảm ơn tình yêu, Kim Loan và Lệ Quyên (đội Trần Lập) với Góc tối

Người khó xử nhất chính là các vị huấn luyện viên.

Nếu như trong vòng Thử giọng giấu mặt, những nhận xét dí dỏm và màn tung hứng giữa bốn huấn luyện viên trở thành “hàng hot” của chương trình thì vòng Đối đầu lại dành chỗ cho sự trăn trở, xót xa của họ khi phải tự tay loại bỏ những thí sinh chính mình đã lựa chọn.

Các huấn luyện viên đã không ngần ngại đưa những thí sinh nặng ký ra đối đầu với nhau dù phải đích thân loại bỏ một trong hai người.

Chẳng hạn như Trần Lập đã rất băn khoăn khi phải chọn giữa Bảo Anh và Thu Thủy: “Tôi đã khó chịu về cặp đôi này ngay từ lúc chọn vì không ai xứng tầm làm đối thủ của nhau hơn các em”. Cuối cùng Trần Lập chọn Bảo Anh.

 
Huấn luyện viên Trần Lập chia tay Thanh Thủy
 

Hồ Ngọc Hà cũng khá bối rối khi phải cân nhắc giữa Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương.

“Điều này nói lên rằng tôi dám đối diện sự thật với một sự can đảm để cho mọi người thấy sự kịch tính. Đội tôi ai cũng ngang tài ngang sức và phần thi nào cũng là sự can đảm khi ngồi ghế này. Hồng Dương là câu trả lời của tất cả khán giả khi tôi chọn Hồng Dương ở vòng Thử giọng giấu mặt. Các bạn là những giọng ca tuyệt vời và làm tôi khó xử hơn khi các bạn là cặp đôi thân thiết ở ngoài”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Còn huấn luyện viên Thu Minh thậm chí đã bật khóc trước cặp đấu Ngân Bình và Quang Huy trong phần biểu diễn ca khúc Everything I do, I do it for you.

 
Ngân Bình và Quang Huy cùng bật khóc


Thu Minh quyết định chọn Ngân Bình

Nữ ca sĩ Đường cong nói trong tiếng nấc: “Chị đã dặn hai em rất nhiều lần. Mình lên sàn đấu, mình đấu với nhau mà hai em yêu nhau thế này thì làm sao chị có thể chọn lựa, hai em làm chị khổ tâm quá!”.

 
Song ca Thanh Thủy - Bảo Anh

 
Bùi Anh Tuấn chiến thắng trước Hồng Dương

“Tôi ước ai đó có thể ngồi vào vị trí của chúng tôi để biết được cảm xúc của chúng tôi như thế nào, rất là khó vì không muốn nói lời chia tay với ai”, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Vòng thi Đối đầu sẽ được chia thành 4 tập phát sóng. Mỗi tập có 7 cặp thí sinh của cả 4 đội thi đấu xen kẽ nhau. Tập tiếp theo sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 27.8 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> The Voice phiên bản Mỹ thêm chiêu “giật” thí sinh
>> Nơi tập luyện sang trọng của thí sinh "The Voice
>> Nổi đóa vì "The Voice Việt Nam
>> Đội mưa đội gió vì... The Voice
>> Hồ Ngọc Hà “đánh lẻ” khỏi The Voice
>> Giám khảo "The Voice" cạnh tranh quyết liệt
>> Bất ngờ với The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> 'The Voice'' lên sóng VTV
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice
>> LG công bố "trợ lý giọng nói" Quick Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.