Phương Thanh phân trần chuyện "quậy quá cỡ"

10/03/2013 09:50 GMT+7

(TNO) Từng bị nhiều khán giả chỉ trích khi "quậy quá cỡ" trong chương trình Gương mặt thân quen, đến tập 9 phát sóng vào tối 9.3, Phương Thanh mới tiết lộ rằng cô làm như vậy là do... "định dạng" của chương trình.

(TNO) Từng bị nhiều khán giả chỉ trích khi "quậy quá cỡ" trong chương trình Gương mặt thân quen, đến tập 9 phát sóng vào tối 9.3, Phương Thanh mới tiết lộ rằng cô làm như vậy là do... "định dạng" của chương trình.

Trong tập 9 của Gương mặt thân quen, sau màn hóa thân của Phương Thanh thành nam ca sĩ nhạc rock Chris Norman với ca khúc Midnight lady, MC Thanh Bạch bất ngờ tiết lộ rằng trong format (định dạng) của chương trình Gương mặt thân quen phải có một "thí sinh quậy" và chị Chanh đã xung phong đảm nhiệm vai trò này. Đó là lý do khiến cô lúc nào xuất hiện cũng quậy và có những trò đùa quá lố trên sân khấu trong các tập trước.

Bản thân nữ ca sĩ cùng bày tỏ rằng: "8 tuần vừa qua không biết khán giả có cảm thấy cười thoải mái không. Riêng Phương Thanh xin cảm ơn giám khảo đã chịu đựng Phương Thanh suốt nhiều tuần qua. Có đôi khi Phương Thanh thấy giám khảo Đức Huy không hài lòng lắm nhưng Phương Thanh vẫn phải ráng chịu đựng. Anh Linh còn la Phương Thanh là em quậy quá mà Phương Thanh cũng không dám nói".

"Chị Chanh" cũng chia sẻ rằng cô rất vui khi đi thi chương trình nào mà được làm "thí sinh cá biệt".


Phương Thanh phân trần chuyện "quậy quá cỡ" trong chương trình

Trước sự chia sẻ chân tình của Phương Thanh, các giám khảo bày tỏ sự xúc động khi "hiểu nhầm" Phương Thanh thời gian qua vì ngay cả ban giám khảo cũng không biết đến yêu cầu "thí sinh quậy" trong Gương mặt thân quen. Chị Chanh cũng giải thích rằng: "Nếu nói trước thì tiếng cười không còn được tự nhiên".

Chính vì thế, giám khảo Hoài Linh đã thay mặt Phương Thanh gửi lời xin lỗi đến khán giả nếu có cảm thấy bất mãn trong những chương trình vừa qua.

Sau phần chia sẻ này, Phương Thanh lại bất ngờ nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo và giành chiến thắng trong tuần. Màn hóa thân của cô thành Chris Norman tuy chưa thật thuyết phục do chất giọng khàn và phong cách vẫn "rất Phương Thanh" nhưng lại là một phần thể hiện mang đến nhiều cảm xúc cho giám khảo và khán giả.


Phương Thanh hóa thân thành Chris Norman


Và ẵm giải nhất tuần này

Trong khi đó, Khởi My đã có màn hóa thân khá ấn tượng thành “công chúa nhạc pop” Britney Spears. Từ hóa trang cho đến phong cách, vũ đạo, Khởi My đã có sự thể hiện xuất sắc khiến giám khảo Hoài Linh vô cùng bực bội vì... đến bây giờ cô mới chịu bộc lộ thực sự.

Kyo York cũng là một thí sinh đáng khen trong tập này. Anh đã nỗ lực hóa thân thành ca sĩ hát opera Đăng Dương, thể hiện ca khúc Hà Nội, niềm tin và hy vọng. Thúy Uyên tuy chất giọng không phù hợp lắm với ca khúc Nhật ký của mẹ khi hóa thân Hiền Thục nhưng cũng đã mang đến nhiều xúc động cho khán giả.


Khởi My hóa thân thành Britney Spears


Kyo York nỗ lực hóa thân thành ca sĩ hát opera Đăng Dương


Thúy Uyên đằm thắm hóa thân thành Hiền Thục

Trong khi đó, hóa thân thành ca sĩ Đan Trường thể hiện ca khúc Dòng máu Lạc Hồng, Chí Thiện vẫn được cho là có duyên với những màn giả gái hơn. Còn Đại Nghĩa không để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân thành Tùng Dương đầy ma mị.


Chí Thiện hóa Đan Trường


Đại Nghĩa hóa Tùng Dương


Các thí sinh xúc động khi sắp phải chia tay nhau sau 9 tuần gắn bó

Trải qua 9 tuần thi, Gương mặt thân quen đã chọn ra được bốn thí sinh bước vào Gala chung kết là Khởi My, Đại Nghĩa, Kyo York và Thúy Uyên. Họ sẽ tự lựa chọn nhân vật yêu thích phù hợp với sở trường thay vì phải nhấn nút chọn ngẫu nhiên như mọi khi.

Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào tối 16.3 tới.

Thiên Hương
Ảnh: BTC cung cấp

>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> m nhạc kết hợp hài kịch trong Gương mặt thân quen
>> Phương Thanh "quậy" quá hóa "kém duyên
>> Phương Thanh nhí nhảnh làm... bé Xuân Mai
>> Đại Nghĩa "lên đỉnh Phù Vân
>> Chí Thiện "chuyển giới" thành công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.