Trao tiền giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn

12/09/2012 03:25 GMT+7

Ngày 7.9, đại diện Báo Thanh Niên đã trao cho bà Nguyễn Thị Châu, mẹ của sinh viên Nguyễn Thị Mai Ly (nhân vật trong bài Hãy cứu cô sinh viên bị u não) số tiền 40.100.000 đồng do bạn đọc gửi tặng.

Bà Châu cho biết khi bài báo đăng, có nhiều người hảo tâm đã đến bệnh viện trực tiếp thăm và gửi tặng 18 triệu đồng, thầy cô và bạn bè của Mai Ly ở Trường ĐH Mở TP.HCM cũng trao tặng 13 triệu đồng. Đến nay gia đình bà đã nhận được hơn 70 triệu đồng.

*Trước đó, đại diện Báo Thanh Niên và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) đã đến xã Mỹ Hòa (H.Bình Minh, Vĩnh Long) trao 66 suất học bổng hỗ trợ cho con em các nạn nhân vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ. Tổng số tiền được trao gần 100 triệu đồng, do bạn đọc Báo Thanh Niên đóng góp, được gửi tiết kiệm và trích trao hằng năm theo cấp lớp, giúp các em tới trường vào năm học mới.

*Tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM, đại diện Báo Thanh Niên cũng đã trao số tiền 70.100.000 đồng bạn đọc giúp đỡ em Nguyễn Xuân Khánh (nhân vật trong bài viết Cậu bé có 1 quả thận bị suy thận trên Thanh Niên ngày 13.8).

Từ Minh - T.Trình - T.Đông

>> Giúp các hoàn cảnh khó khăn
>> Hoàn cảnh khó khăn của một nhân viên giao báo
>> Trao tiền bạn đọc cho những hoàn cảnh khó khăn
>> Trẻ 5 tuổi hoàn cảnh khó khăn được học miễn phí
>> Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dự tiệc tại White Palace
>> Hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn
>> Miễn toàn bộ học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn
>> Chăm lo tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.