Dịch vụ cho thuê xe cảnh sát

13/06/2013 08:25 GMT+7

(TNO) Bạn là một người hay đi công tác xa hoặc thích du lịch khám phá nhưng lại sợ trộm viếng nhà khi đi vắng? Đừng lo, một dịch vụ giữ nhà tuyệt vời, khiến tất cả các tên trộm phải tránh xa vừa ra mắt.

(TNO) Bạn là một người hay đi công tác xa hoặc thích du lịch khám phá nhưng lại sợ trộm viếng nhà khi đi vắng? Đừng lo, một dịch vụ giữ nhà tuyệt vời, khiến tất cả các tên trộm phải tránh xa vừa ra mắt.

Theo 20 Minutes News, một doanh nhân Thụy Sĩ đã cho sơn một số xe ô tô trong công ty của ông, vốn là một công ty cho thuê xe hơi ở Sursee, giống y chang xe cảnh sát địa phương.


Một chiếc xe cảnh sát giả - Ảnh: 20 Minutes News
 

Sau đó, ông đăng quảng cáo cho thuê các chiếc xe này để đậu trước cửa nhà với mục đích ngăn không cho các tên trộm đến gần các ngôi nhà vắng chủ.

Chi phí cho một tuần thuê xe cảnh sát giả là 270 USD. Và doanh nhân Andras Birrer cho biết ông đã kiếm được một khoản kha khá từ dịch vụ mới mẻ này.

Tuy nhiên, cảnh sát địa phương thì nói rằng họ hoài nghi về hiệu quả của những chiếc xe cảnh sát đóng thế.

Lái xe cảnh sát trong khi bạn không phải cảnh sát là bất hợp pháp. Thế nên, những chiếc xe của ông Andras luôn được gửi đến các địa điểm cần được bảo vệ bằng xe tải và đứng yên đó trong suốt thời gian được thuê.

Câu hỏi mà cảnh sát địa phương đặt ra là liệu những tên trộm có tin vào chiếc xe cảnh sát giả khi mà thấy nó cứ đứng yên một chỗ ngày này qua ngày khác hay không?

Khánh Lâm

>> Cảnh sát vui tính
>> Tát vào mặt cảnh sát để... cai nghiện thuốc lá
>> Cảnh sát Dubai lại thêm siêu xe
>> Cảnh sát ăn nhầm bánh chứa cần sa
>> Trộm “viếng” nghĩa trang
>> Trộm viếng nhà cảnh sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.