Làng giải trí Mỹ cũng lao đao vì bão Sandy

30/10/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Siêu bão Sandy khiến ngành công nghiệp giải trí Mỹ lao đao khi hàng loạt chương trình, kế hoạch biểu diễn... bị phá sản.

(TNO) Không chỉ gây thiệt hại nặng nề tại New York (Mỹ), siêu bão Sandy còn ảnh hưởng xấu đến ngành công nghiệp giải trí Mỹ khi hàng loạt chương trình, kế hoạch biểu diễn... bị phá sản.

Theo AP, siêu bão Sandy đã gây thiệt hại nặng nề cho ngành công nghiệp giải trí nhộn nhịp tại New York.

Các quan chức thành phố cho biết tất cả giấy phép làm phim vào hôm 29 và 30.10 đều bị hủy bỏ để phòng trường hợp xấu xảy ra.

“Sẽ không có bộ phim nào được phép quay ngoài trời trong thời điểm này tại năm quận ở thành phố New York”, một quan chức cho biết.


Siêu bão Sandy tàn phá New York - Ảnh: AFP
 

Theo Los Angeles Times, ít nhất 9 bộ phim bị ảnh hưởng bởi bão Sandy, trong đó có cả những loạt phim đang ăn khách như Gossip Girl, Person of Interest, Elementary…

Các chương trình truyền hình như The Daily ShowThe Colbert Report cũng bị hoãn lại.

Hơn 40 sân khấu thuộc hệ thống nhà hát Broadway ngừng hoạt động vào hôm 30.10. Radio City Music Hall tuyên bố đóng cửa cho đến ngày 1.11. Carnegie Hall hoãn những buổi hòa nhạc trong ngày 30.10.

Ngoài ra, buổi chiếu ra mắt phim Anna Karenina tại New York cũng buộc phải hủy bỏ. Người ta sẽ phải sắp xếp lại buổi chiếu ra mắt vào một ngày khác, tất nhiên là khi bão tan.

Bên cạnh đó, nhiều buổi hòa nhạc lớn nhỏ tại New York và New Jersey đã bị hủy bỏ hoặc hoãn lại.

Gala từ thiện East Coast và buổi ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế thời trang Prabal Gurung cũng chịu chung số phận.

Không chỉ vậy, một số đài truyền hình đang tính đến việc phát lại những chương trình và bộ phim ăn khách trước tình trạng gần một triệu người mất điện khi siêu bão Sandy tràn vào Bờ Đông nước Mỹ.

Trên mạng xã hội Twitter, các ngôi sao giải trí Mỹ phản ứng khác nhau về siêu bão Sandy:

Lindsay Lohan viết: “Tại sao mọi người hoảng sợ về cơn bão (tôi gọi đó là Sally). Thay vì nghĩ đến những chuyện tiêu cực, hãy suy nghĩ tích cực và cầu nguyện cho hòa bình”.

 
Lindsay Lohan - Ảnh: Reuters

Kim Kardashian viết: “Tôi đang cầu nguyện cho tất cả mọi người ở phía Đông. Tôi hy vọng tất cả mọi người an toàn!”.

Em gái của Kim là Khloe Kardashian nói thêm: "Cầu nguyện cho tất cả người dân ở phía Đông".

Melissa Joan Hart viết: "Tôi có ít nhất 2 thành viên trong gia đình đang ở khu vực sơ tán và 2 người đang ở trong tâm bão Sandy. Cầu cho họ được an toàn!”.

Ngát Ngọc

>> Bão Sandy đe dọa nhà máy hạt nhân Mỹ
>> Siêu bão Sandy tàn phá New York
>> Siêu bão Sandy càn quét nước Mỹ
>> Nước Mỹ “nín thở” chờ bão Sandy
>> Bốn yếu tố khiến nước Mỹ sợ bão Sandy
>> Intel hoàn thiện bộ vi xử lý Sandy Bridge

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.