Hiếu Hiền lái “Taxi may mắn”

17/10/2012 10:24 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Hiếu Hiền đang rất hào hứng với vai trò mới là… lái chiếc Taxi may mắn đi dọc TP.HCM, đem lại niềm vui, sự may mắn cho các hành khách đặc biệt và khán giả xem truyền hình.

Theo đó, công việc mới mẻ của Hiếu Hiền là dẫn chương trình và đồng hành cùng người chơi trên mỗi chuyến xe, mỗi lượt chơi nhằm chinh phục kiến thức cùng những giải thưởng trong Taxi may mắn - phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng thế giới Cash Cab.

Trong chương trình này, Hiếu Hiến sẽ đóng vai tài xế của một chiếc taxi đặc biệt di chuyển trên khắp địa bàn TP.HCM. Khi những hành khách bất kỳ lên chiếc taxi này, họ sẽ cùng Hiếu Hiền tham gia trả lời các câu hỏi của chương trình để giành các phần thưởng là tiền mặt, tùy thuộc vào số câu trả lời đúng của người chơi.


Hiếu Hiền đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Taxi may mắn

Một trong những nhóm hành khách - người chơi đầu tiên của Taxi may mắn, trong đó có Trung Quân (giữa) và Phương Anh (phải), Top 10 Vietnam Idol 2010

Với sự vui nhộn, hài hước, Hiếu Hiền hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi và người xem những giây phút giải trí và được cập nhật kiến thức một cách nhẹ nhàng, thú vị.

Nam diễn viên phim Hot boy nổi loạn cũng chia sẻ, format và cách chơi đơn giản, dễ tiếp cận, gần gũi với đời sống cũng là điểm thú vị của Taxi may mắn, khiến anh cảm thấy rất thoải mái khi “ngồi sau tay lái”.

Hiếu Hiền còn bật mí, tham gia vai trò này, anh sẽ có cơ hội “đọ sức” với hai người dẫn chương trình vô cùng nổi tiếng là diễn viên hài Ben Bailey (người từng đoạt giải thưởng Daytime Emmy for Outstanding Game Show Host với vai trò này trong hai năm 2010 và 2011) của Cash Cab phiên bản Mỹ, và MC lừng danh châu Á Oli Pettigrew của Cash Cab Asia.

Chương trình Taxi may mắn sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ 30 phút thứ 6 hằng tuần từ ngày 19.10, trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Được sáng tạo bởi Adam Wood, Cash Cab sản xuất lần đầu tiên tại Anh và nhanh chóng trở thành một trong những chương trình truyền hình ăn khách.

Trong vòng 5 năm kể từ ngày ra đời, Cash Cab đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại 39 nước trên toàn thế giới, từ châu Á, châu Úc, châu u, Trung Đông cho đến châu Mỹ Latinh.

Trong đó nổi tiếng nhất là hai phiên bản Cash Cab của Mỹ phát sóng trên kênh Discovery và phiên bản châu Á - Thái Bình Dương phát sóng trên kênh AXN Asia.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Truyền hình thực tế, thực đến đâu ?
>> Truyền hình thực tế “thực” đến tàn nhẫn?
>> Bùng nổ truyền hình thực tế
>> Truyền hình thực tế thiếu... thực tế
>> Heidi và Spencer “rao bán” chương trình truyền hình thực tế
>> Chương trình truyền hình thực tế về gia đình Michael Jackson
>> Gia đình diễn viên nhí thu nhập thế nào trong show truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.