Bộ tứ hành động phim “Truy sát” hội tụ tại Việt Nam

16/11/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Hollywood Gary Daniels, ngôi sao hành động Thái Lan Sahajak Boonthanakit, đạo diễn người Thái Wych Kaosayananda sẽ tái ngộ cùng đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn trong sự kiện ra mắt quốc tế của bộ phim Truy sát (Angels) được tổ chức tại Việt Nam.

(TNO) Nam diễn viên Hollywood - Gary Daniels, ngôi sao hành động Thái Lan Sahajak Boonthanakit, đạo diễn người Thái Wych Kaosayananda sẽ tái ngộ cùng đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn trong sự kiện ra mắt quốc tế của bộ phim Truy sát (Angels) được tổ chức tại Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất từ hãng phát hành phim, Gary Daniels - nam diễn viên Hollywood nổi tiếng với phim The Expendables và Sahajak Boonthanakit (diễn viên từng đóng cùng Angelina Jolie trong Beyond Borders), sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 17.11.

Sau đó, cả hai sẽ cùng đạo diễn Wych Kaosayananda, người đang có mặt tại Việt Nam với vai trò DOP (đạo diễn hình ảnh) của phim Lửa Phật và đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn tái hợp trong sự kiện ra mắt, quảng bá cho bộ phim Truy sát, diễn ra vào tối 19.11.

Bên cạnh bộ tứ hành động này, sự kiện dự kiến quy tụ sự tham gia của gần 100 diễn viên trong nước và quốc tế khác.

Nam diễn viên hành động gốc Anh Gary Daniels gặt hái thành công tại Hollywood và quốc tế với cả truyền hình và điện ảnh qua các bộ phim như: Miami Vice, Fist of the North Star, American Streetfighter 2, Game of Death… đặc biệt là City HunterThe Expendables


Ba diễn viên chính của phim Truy sát (từ trái sang): Dustin Nguyễn, Sahajak Boonthanakit và Gary Daniels

Sahajak Boonthanakit là diễn viên quốc tế người Thái Lan, từng tham gia trong rất nhiều bộ phim nước ngoài như: The Tesseract (Hàn Quốc), Holly (Israel), Stretch (Pháp), The Burma Conspiracy (Bỉ), Laddaland (Indonesia)... và rất nhiều phim của Mỹ, trong đó nổi bật là Beyond Borders - bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên hàng đầu Hollywood - Angelina Jolie.

Sau sự kiện ra mắt quốc tế của bộ phim Truy sát nói trên, tác phẩm điện ảnh do Thái Lan sản xuất này sẽ được công chiếu rộng rãi tại Việt Nam vào ngày 23.11, sau đó là các thị trường khác như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Hồng Kông, Trung Quốc, Canada, Mỹ…

Hiền Nhi
Ảnh: Hãng phim cung cấp

>> Dustin Nguyễn bấm máy phim hành động giả tưởng
>> Dustin Nguyễn làm phim hành động giả tưởng
>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế
>> Dustin Nguyễn “chủ xị” “The Amazing Race Vietnam”
>> Dustin Nguyễn “3 trong 1”
>> Hải Yến và Dustin Nguyễn vào "Cánh đồng bất tận
>> Dustin Nguyễn và giấc mơ Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.