Kỳ nghỉ hè trên du thuyền thăm vịnh Hạ Long dành cho du khách Sài Gòn

11/04/2013 05:30 GMT+7

Kỳ quan thiên nhiên thế giới - vịnh Hạ Long, một trong những thắng cảnh đẹp nhất tại miền Bắc, là điểm đến rất hấp dẫn đối với du khách trong nước mỗi dịp hè đến. Những du khách đến từ Sài Gòn ngày càng có nhiều cơ hội du lịch tại vịnh Hạ Long nhờ chặng bay được khởi hành hằng ngày HN-TP.HCM-HN, HP-TP.HCM-HP.

Để tận dụng tối đa thời gian và tiết kiệm chi phí của một chuyến du lịch, công ty du thuyền Bhaya đã kết hợp với Việt Nam Airlines mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời du ngoạn Hà Nội - vịnh Hạ Long với dịch vụ trọn gói bao gồm vé máy bay, khách sạn, phòng ngủ sang trọng, các bữa ăn trên tàu và phí tham quan thắng cảnh.

 Kỳ nghỉ hè trên du thuyền thăm vịnh Hạ Long dành cho du khách Sài Gòn1

Với những du khách Sài Gòn mong muốn kết hợp thăm thủ đô Hà Nội cổ kính và chiêm ngưỡng cảnh đẹp vịnh Hạ Long, chương trình 4 ngày 3 đêm “Du ngoạn miền Bắc” hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó. Từ TP.HCM, du khách bay ra Thủ đô, dành 2 ngày đầu tiên tự do tham quan kiến trúc độc đáo, nét sinh hoạt văn hóa lâu đời và thưởng thức những món ăn ngon tại thủ đô.

Sau đó, xe sẽ đón du khách từ Hà Nội đi Hạ Long, bắt đầu hành trình trên biển khám phá cảnh đẹp hùng vĩ có một không hai này. Du thuyền Bhaya sẽ đưa du khách đến những địa danh nổi tiếng trên vịnh Hạ Long như hòn Trống Mái, hòn Cóc Ngồi, hang Sửng Sốt, chèo thuyền kayak tại những hang động đẹp nhất nơi đây...

Trong suốt hải trình, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon của vịnh Hạ Long. Ngày cuối cùng của chương trình, du khách sẽ đáp chuyến bay từ Hải Phòng để trở về TP.HCM.

 Kỳ nghỉ hè trên du thuyền thăm vịnh Hạ Long dành cho du khách Sài Gòn 1

Ngoài ra, du thuyền Bhaya cũng đưa ra chương trình 3 ngày 2 đêm dành cho du khách chỉ muốn nghỉ dưỡng tại vịnh Hạ Long, bao gồm vé máy bay TP.HCM-HP-TP.HCM. Du khách sẽ có một đêm ngủ tại khách sạn trên bờ, sau đó tiếp tục hành trình du ngoạn vịnh Hạ Long trên biển.

 Kỳ nghỉ hè trên du thuyền thăm vịnh Hạ Long dành cho du khách Sài Gòn 3

Thông tin chương trình tour của du thuyền Bhaya:

Du ngoạn Hà Nội - Hạ Long: 4 ngày 3 đêm: 7.200.000 VNĐ/khách, khởi hành thứ 5 hằng tuần.

Du ngoạn Hạ Long: 3 ngày 2 đêm: 6.150.000 VNĐ/khách, khởi hành thứ 6 hằng tuần.

Giá đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, xe đưa đón, phòng ngủ khách sạn, phòng ngủ trên du thuyền Bhaya sang trọng và các bữa ăn trên tàu.

Thông tin liên hệ

Du thuyền Bhaya

Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM

Đường dây nóng: 0914 20 9292

E-mail: saigon@bhayacruises.com

Website: www.bhayacruises.com/vi

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.