Sôi động ngày hội: “Khám phá thế giới cùng Hiệp sỹ ăn ngon”

17/09/2012 08:00 GMT+7

Ngày 30.9.2012, nhãn hàng Bioacimin New phối hợp cùng Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức ngày hội “Khám Phá Thế Giới Cùng Hiệp Sỹ Ăn Ngon” tại Kizciti - Công viên Khánh Hội, Q.4, TP.HCM.

Ngày hội sẽ là cơ hội được tư vấn về vấn đề “Dinh dưỡng và tiêu hóa ở trẻ” từ các chuyên gia đồng thời mang lại một sân chơi vui nhộn bổ ích cho bé. Đến tham dự có sự góp mặt của đại diện Hội Nhi khoa Việt Nam và bà Ths.Bs Trần Thị Minh Hạnh - Phó giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng cùng các bác sỹ.

Với mục tiêu vừa cung cấp kiến thức dinh dưỡng tiêu hóa thiết thực nhất cho mẹ vừa là sân chơi thú vị mới lạ cho bé, khu vui chơi Kizcity được thiết kế với 3 khu: Khu tư vấn, khu sân khấu và khu trò chơi.

 Khám phá thế giới cùng hiệp sĩ ăn ngon

Tại khu tư vấn các mẹ được trực tiếp trò chuyện cùng các bác sỹ đến từ Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM. Theo Ths.Trần Thị Minh Hạnh - Phó giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP, những sai lầm mà rất nhiều mẹ gặp phải khi con bị rối loạn tiêu hóa như: ói khi ăn, tiêu chảy, táo bón... là do: Các mẹ thường không cho bé ăn đủ số lượng trẻ cần, kiêng ăn các chất béo, chất tanh: tôm; cua; cá... Chính những điều đó dẫn đến việc thiếu dinh dưỡng, thiếu vitamin tan trong mỡ khiến trẻ nhẹ cân và còi cọc hơn. Bởi vậy, các mẹ sẽ được bác sỹ tư vấn về tình trạng sức khỏe của bé, hướng dẫn cách xử trí trong các trường hợp trẻ bị rối loạn tiêu hóa...

Hơn thế nữa các bé còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đa sắc màu như ca nhạc, xiếc ảo thuật, được đắm mình thỏa sức với các trò chơi thú vị tại thành phố Kizciti. Bé được đóng vai trở thành một phi công thực thụ, một cô tiếp viên xinh đẹp, một lính cứu hỏa can đảm, một bác sỹ tận tâm và một người mẫu chuyên nghiệp... Tham gia ngày hội “Khám Phá Thế Giới Cùng Hiệp Sỹ Ăn Ngon” tại Kizciti, bé không chỉ có những trải nghiệm thú vị cùng mẹ, mà còn là cơ hội để bé phát triển rất nhiều các kỹ năng mềm.

Cốm vi sinh Bio-acimin New là sản phẩm được phân phối bởi Công ty CPDP Việt Đức, có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, kích thích ăn ngon và tăng cường hấp thu cho trẻ. Có mặt trên thị trường hơn 6 năm, Bioacimin New đã được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Năm 2012 nhãn hàng cốm vi sinh Bioacimin New kết hợp với Hội nhi khoa tổ chức chuỗi sự kiện tư vấn TIÊU HÓA KHỎE – TRẺ ĂN NGON tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở Hải phòng, Nghệ An hội thảo đã diễn ra thành công và được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các mẹ. Tại thành phố Hồ Chí Minh ngày hội “Khám Phá Thế Giới Cùng Hiệp Sỹ Ăn Ngon” tại Kizciti cũng là sự kiện tiếp tục của chuỗi hành trình đầy ý nghĩa đó.

Vào đăng ký tham dự ngày hội miễn phí: https://www.facebook.com/BioaciminNew/app_405791972816612

Hotline: 043.9878787

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Suy dinh dưỡng trẻ em vẫn còn là thách thức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.