Bước nhảy hoàn vũ: Trà My bất ngờ bỏ ngang

23/02/2014 08:18 GMT+7

(TNO) Mặc dù không rơi vào top nguy hiểm, thậm chí còn nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo nhưng Trà My lại bất ngờ xin dừng cuộc chơi trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ.

(TNO) Mặc dù không rơi vào top nguy hiểm, thậm chí còn nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo nhưng Trà My lại bất ngờ xin dừng cuộc chơi trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ.

>> Bước nhảy hoàn vũ: Hoàng Mập thay mặt fan xin lỗi Khánh Thi, Trần Ly Ly
>> Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ


Trà My bất ngờ xin dừng cuộc chơi

Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào tối 22.2 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) với chủ đề Điệu nhảy kết hợp, yêu cầu các thí sinh phải kết hợp 2 thể loại khác nhau vào bài nhảy của mình.

Là người mở màn, Trà My và bạn nhảy đã kết hợp giữa chachacha và pasodoble trên nền ca khúc Lady Marmalade. Mặc dù có nền tảng kỹ thuật khá tốt nhưng do bị chấn thương ở lưng và chân trong quá trình tập luyện nên Trà My có đôi chỗ hơi chệch choạc.

Dù vậy, nữ ca sĩ tóc tém vẫn hoàn thành khá tốt phần thi của mình và được cả 4 vị giám khảo dành cho điểm 9, với tổng điểm 36.


Dù bị chấn thương nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành bài thi của mình

Tuy nhiên, vào cuối chương trình, khi công bố hai cặp đôi có số điểm thấp nhất để tranh tài cao thấp, Trà My lại bất ngờ xin dừng cuộc chơi.

Nữ ca sĩ cho biết cô không còn đủ sức khỏe để tiếp tục tham gia chương trình và hi vọng các thí sinh còn lại sẽ nỗ lực hết mình vì khán giả. Trước đó, bác sĩ từng khuyên Trà My phải nghỉ ngơi vì chấn thương ở lưng và chân. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng tập luyện và hoàn thành tiết mục trong liveshow 6 này.

Từng có thời gian học múa nên Trà My được đánh giá là một trong những thí sinh có nền tảng kỹ thuật khá tốt và được kỳ vọng sẽ giành giải cao. Sự dừng bước của Trà My cũng phần nào cho thấy hậu trường khắc nghiệt của Bước nhảy hoàn vũ. Không chỉ phải dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, các ca sĩ, diễn viên, người mẫu - những vũ công không chuyên - còn phải đối mặt với nguy cơ chấn thương.

Trước Trà My, hầu như Ngân Khánh, Thu Thủy... cùng các thí sinh khác ít nhiều đều bị chấn thương ở đầu gối, tay, khớp cổ chân... nhưng vẫn cố gắng trụ lại với chương trình.


Ban giám khảo (từ trái sang phải): Khánh Thi, Chí Tài, Trần Ly Ly và Hồng Việt

Trở lại với liveshow 6, sự rút lui của Trà My đã giúp Hữu Long và Diễm My - hai thí sinh có số điểm thấp nhất - không phải thi dance-off.

So với các đêm thi trước, Diễm My được khen ngợi vì sự tiến bộ trong màn hóa thân thành robot, thể hiện điệu chachacha kết hợp foxtrot, nhận được điểm 10 hào phóng từ giám khảo Chí Tài. Trong khi đó, Hữu Long lại gây thất vọng cho ban giám khảo vì vẫn giậm chân tại chỗ so với đêm thi đầu tiên.


Diễm My có nhiều tiến bộ với màn hóa thân thành robot


Ngược lại, Hữu Long lại gây thất vọng cho giám khảo

Được khán giả yêu mến và bình chọn nhiều nhất tuần qua, Ngân Khánh tiếp tục có màn biểu diễn ấn tượng trong tuần này khi kết hợp giữa quickstep và samba. Giám khảo Hồng Việt còn cho rằng phần trình diễn của Ngân Khánh ấn tượng và hay nhất trong đêm thi. Cả anh và giám khảo Chí Tài cùng dành điểm 10 tròn trĩnh, giúp nữ diễn viên Cô dâu đại chiến giành được số điểm 39.

Luôn mang đến bất ngờ, không ai khác hơn là Tim. Sau màn giả gái gây sửng sốt vào tuần trước, Tim lại mạo hiểm mang tác phẩm Ngựa người - Người ngựa nổi tiếng của Nguyễn Công Hoan lên sân khấu cho màn kết hợp giữa điệu nhảy Argentina tango và samba. Kết quả của sự mạo hiểm này là những phút giây lắng đọng trên sân khấu và số điểm rất cao: 39 điểm.


Ngân Khánh gây ấn tượng khi kết hợp giữa quickstep và samba


Tim mạo hiểm mang tác phẩm Ngựa người - Người ngựa nổi tiếng của Nguyễn Công Hoan lên sân khấu

Kết hợp giữa tango và pasodoble, Ốc Thanh Vân tiếp tục phát huy sở trường thể hiện cảm xúc của mình khi hóa thân thành người đi giữa sa mạc. Tuy nhiên, lần này, bài nhảy của cô được giám khảo đánh giá là khá tốt nhưng chưa tới. Vì vậy, cô nhận được 38 điểm.

Cùng nhận được số điểm này là Thu Thủy với bài nhảy diễn tả tâm trạng của một cô gái ghen tuông trong tình yêu. Cô còn khiến khán giả nhiều phen hồi hộp khi nhảy trên chiếc bàn trơn bằng đôi giày cao gót. Giám khảo Trần Ly Ly dành nhiều lời khen cho đôi chân của Thu Thủy nhưng cũng yêu cầu nữ ca sĩ phải biểu cảm hơn.


Ốc Thanh Vân có màn kết hợp với gậy khá ăn ý


Thu Thủy vào vai cô gái ghen tuông

Liveshow tiếp theo của Bước nhảy hoàn vũ sẽ mang chủ đề Hollywood night.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Bước nhảy hoàn vũ: Thu Thủy 'lên đỉnh' với tuyệt chiêu body painting
>> Ca sĩ Phạm Anh Khoa mở màn đêm trở lại của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm
>> ‘Bước nhảy hoàn vũ’: ‘Trư Bát Giới’ Hoàng Mập gây ấn tượng
>> Chí Tài bất ngờ ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc
>> Thủy Tiên trở lại 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh đông con nhất của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Lộ diện 10 sao Việt tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2014
>> Bị phạt vì lộ ngực, Ngân Khánh vẫn tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang: "Nữ hoàng sexy" của Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.