Hội thi hóa trang Halloween kỳ bí 2012

16/10/2012 18:24 GMT+7

(TNO) Không ít học sinh, sinh viên, thanh thiếu nhi tại TP.HCM và những tỉnh, thành lân cận đang háo hức chờ đợi Hội thi hóa trang Halloween kỳ bí năm 2012 sắp diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

(TNO) Không ít học sinh, sinh viên, thanh thiếu nhi tại TP.HCM và những tỉnh, thành lân cận đang háo hức chờ đợi Hội thi hóa trang Halloween kỳ bí năm 2012 sắp diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen (TP.HCM).

Theo đó, thí sinh sẽ hòa mình vào không gian huyền bí, rùng rợn, đầy màu sắc ma quái của lễ hội Halloween tại đây. Mặt khác, hóa trang là dịp khơi gợi sức sáng tạo, giúp mọi người quên đi những khoảng cách e ngại, từ đó hòa đồng và gắn kết với nhau nhiều hơn trong các trò chơi tập thể của lễ hội.

Hình thức đăng ký sẽ chia thành 2 bảng: bảng 1 - dành cho nhóm thí sinh và bảng 2 - dành cho cá nhân.
 
Ở bảng 1, mỗi nhóm có ít nhất 5 thành viên, tiết mục dự thi không quá 7 phút. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ 14 giờ 30 đến 20 giờ ngày 27 và 28.10. Ban tổ chức sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất để trình diễn trong chương trình Đêm hội Halooween tại sân khấu Ngôi Sao lúc 19 giờ ngày 31.10.

Ở bảng 2, những cá nhân sẽ tranh tài với nhau từ 18 giờ đến 20 giờ ngày 31.10, tại Quảng trường u Lạc.

Việc chấm điểm sẽ dựa trên tiêu chí: trang phục - hóa trang; kịch bản - dàn dựng; công tác chuẩn bị - cổ động. Tổng giải thưởng lên đến gần 25 triệu đồng.

Theo ban tổ chức, cuộc thi năm nay có  nhiều nét mới so với những năm trước. Trong đó, điểm nổi bật nhất là mở rộng đối tượng tham gia cho cá nhân (năm 2011 chỉ dành cho nhóm) để bất kỳ du khách nào “mê” Halloween đều có thể chủ động tham gia.

Đăng ký trực tiếp tại số 3 đường Hòa Bình, Q.11 hoặc qua email: team.noidung@gmail.com.

Như Lịch

>> Lễ hội hóa trang
>> Bài thuốc từ hoa trang
>> Lãng phí trong khai thác đá hoa trắng
>> Tên cướp hóa trang siêu đẳng
>> Nỗi lòng “phù thủy” hóa trang
>> Rực rỡ vũ hội hóa trang
>> Tái hiện Bách hóa Tràng Tiền
>> CSGT hóa trang giám sát, xử lý vi phạm trên đường cao tốc
>> Những bóng hồng trong thơ nhạc - Kỳ 6: Hoa trắng thôi cài trên áo tím
>> CSGT sẽ hóa trang để xử lý đua xe
>> Phù thủy hóa trang đã có nơi an cư lạc nghiệp
>> Sôi động lễ hội hóa trang Venice 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.