Lee Byung-hun nổi giận vì bị gọi là “đồi trụy”

21/08/2012 20:40 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Byung-hun đã rất cay cú khi bị cựu vận động viên kiêm người dẫn chương trình Kang Byung-kyu gọi là “Lee đồi trụy” ngay sau khi anh công khai tình yêu với cô bạn gái Lee Min-jung.

Theo trang Soompi, sau nhiều đồn đoán về chuyện tình cảm, cuối cùng nam tài tử Lee Byung-hun đã chính thức thừa nhận đang hẹn hò với cô bạn gái Lee Min-jung.

Thông tin này nhanh chóng tràn ngập các phương tiện thông tin đại chúng hôm 20.8.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cựu ngôi sao thể thao kiêm người dẫn chương trình truyền hình Kang Byung-kyu, người vốn có mối hiềm khích từ trước với Lee Byung-hun đã mỉa mai nam diễn viên này trên trang Twitter của mình.


Nam tài tử Lee Byung-hun - Ảnh: AFP

Kang Byung-kyu gọi Lee Byung-hun là “Lee đồi trụy” và cho rằng nam diễn viên này đã làm cho bạn gái mang bầu.

“Bạn sẽ sớm nghe thông tin về chuyện bầu bì đấy thôi”, Kang Byung-kyu mỉa mai.

Cựu ngôi sao thể thao này còn viết rằng: “Hỡi các người bạn trên Twitter, hãy dừng ngay việc làm phiền bằng cách yêu cầu tôi nói về chuyện của tên “Lee đồi trụy” đó. “Lee đồi trụy” từng nói rằng hắn không hề cặp kè với cô gái ấy. Nhưng giờ đây, sao hắn ta lại viết một bức tâm thư? Các bạn sẽ nghe thấy thông tin có thai sớm thôi”.

Chưa chịu dừng lại, Kang Byung-kyu còn mỉa mai: “Một bộ phim về những scandal của “Lee đồi trụy” sẽ là rất thú vị đấy. Chắc sẽ có rất nhiều người quan tâm đây".

Trước những lời lẽ đầy khiêu khích này, Lee Byung-hun đã rất giận dữ. Đại diện của nam diễn viên này cho biết sẽ đệ đơn kiện Kang Byung-kyu vì tội phỉ báng và sẽ theo đuổi vụ kiện tới cùng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lee Byung-hun và Kang Byung-kyu “kình” nhau.

Trước đây, Lee Byung Hun và Kang Byung Kyu từng “đụng độ” khi Lee Byung-hun bị cô gái trẻ Kwon Mi-yeon kiện vì tội lừa gạt tình cảm.

Kang Byung-kyu được cho là kẻ đứng đằng sau xúi giục cô gái này, thậm chí còn thuê người đến gây rối phim trường của Lee Byung-hun.

Ngát Ngọc

>> Lee Byung Hun có rạp chiếu phim riêng
>> Lee Byung Hun bị trả thù
>> Lee Byung Hun dính vào scandal tình ái
>> Lee Byung Hun nhận 100 triệu won cho 1 tập phim
>> Lee Byung Hun ngại đóng cảnh nóng với Trần Nữ Yên Khê
>> Lee Byung Hun tham gia phim “G.I.Joe: The Rise of Cobra”
>> Lee Byung Hun - Diễn viên số 1 Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.