Thu hồi giấy phép Dự án Nhà máy xử lý nước thải TP.Pleiku

11/10/2012 15:11 GMT+7

(TNO) Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ ngày 10.10 đã ký Quyết định 468/QĐ-UBND về việc chấm dứt hoạt động dự án và thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư dự án Nhà máy xử lý rác thải TP.Pleiku của Công ty Cổ phần Xây dựng - Thương mại Bình An.

(TNO) Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ ngày 10.10 đã ký Quyết định 468/QĐ-UBND về việc chấm dứt hoạt động dự án và thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư dự án Nhà máy xử lý rác thải TP.Pleiku của Công ty Cổ phần Xây dựng - Thương mại Bình An; đồng thời, yêu cầu công ty Bình An nộp lại giấy chứng nhận đầu tư, chấm dứt hoàn toàn các hoạt động của dự án.

Quyết định cũng yêu cầu công ty này triển khai các thủ tục thanh lý và hoàn trả diện tích đất như hiện trạng ban đầu đã được cho thuê. 

Từ khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư (tháng 12.2007) đến nay, công ty Bình An triển khai thực hiện dự án không đúng tiến độ như đã cam kết.

Được biết, các cơ quan chức năng của tỉnh đã nhiều lần làm việc và có nhiều văn bản đôn đốc. nhắc nhở nhưng chủ đầu tư vẫn không thực hiện.

              Quốc Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.