Cần tôn trọng khách hàng hơn

16/11/2012 03:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Phơi nắng chờ rút tiền và Ngân hàng viện đủ lý do đăng trên Thanh Niên số ra các ngày 12 và 15.11...

Phải bồi thường

Thật là một điều vô lý, khi người dân chậm trả tiền vay thì ngân hàng (NH) tăng lãi suất, phạt chậm thanh toán... Nhưng khi giao dịch đình trệ hoàn toàn do lỗi của NH, khiến người dân không được nhận tiền, ảnh hưởng đến đời sống thì chẳng sao cả. Phải bồi thường cho người dân. Trần Văn Dũng (tvdcentral@yahoo.com)

Nâng cấp hệ thống ATM

Có rất nhiều công ty phát lương qua thẻ ATM dẫn đến tình trạng hệ thống ATM đều bị kẹt. Hơn nữa, cứ thứ bảy và chủ nhật, khi NH không làm việc thì hệ thống ATM cũng bị hết tiền. Điều đó chứng tỏ hệ thống ATM không đáp ứng nổi. Đã thu tiền phí thì phải đầu tư nâng cấp chứ. Ngô Văn Sử (su.ngo@eclat.com.tw)

Chưa chắc đã tiện lợi

Trên thế giới, việc dùng thẻ để tiện lợi trong giao dịch và cất giữ tiền. Còn ở VN là gánh thêm nỗi bực mình và mất thêm công sức, tiền bạc. NH vẫn thu phí nhưng phục vụ chẳng ra gì. Tôi nghĩ có đến 70-80% người được trả lương qua thẻ ATM sẽ rút một lần hết tiền lương trong thẻ, rất ít người để tiền trong thẻ để cất giữ và rút dần vì sự bất tiện của nó. Kiều Thị Nguyệt (moonlight.iou@gmail.com)

Các NH làm ăn kiểu gì mà trạm ATM nào cũng lỗi hoặc báo không có tiền? Sao công nhân không kiến nghị trả lương bằng tiền mặt ? (Lưu Công Đức - Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

Nhiều khi không rút được tiền mà còn bị trừ tiền trong tài khoản. Theo tôi, các DN nên chọn các NH uy tín để khỏi làm phiền công nhân. (Hoàng Vân Hải - Q.8, TP.HCM)

Hải Nam 
(thực hiện)

BAN CTBĐ (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.