Apple "mua iPhone cũ, đổi iPhone 5"

31/08/2012 14:55 GMT+7

(TNO) Nếu bạn đang muốn bán chiếc iPhone cũ để kiếm tiền mua "quả táo" sắp ra mắt, Apple sẵn lòng mua lại điện thoại cũ của bạn với giá lên đến 345 USD.

(TNO) Nếu bạn đang muốn bán chiếc iPhone cũ để kiếm tiền mua "quả táo" sắp ra mắt, Apple sẵn lòng mua lại điện thoại cũ của bạn với giá lên đến 345 USD, theo tin tức từ tờ Los Angeles Times (Mỹ) hôm 30.8.

Với chương trình "Reuse and Recycling" (tạm dịch: Tái chế và Tái sử dụng), Apple sẽ lấy iPhone cũ của khách hàng và sau đó sẽ gửi lại một phiếu mua hàng tại các cửa hàng bán lẻ, thậm chí cả gian hàng trực tuyến của Apple.

Apple “mua iPhone cũ, đổi iPhone 5”
Ảnh chụp màn hình chương trình "Reuse and Recycling" trên trang web của Apple

Nếu sở hữu một máy iPhone 4S 64GB còn mới kèm theo đủ phụ kiện, khách hàng có cơ may nhận được phiếu mua hàng trị giá 345 USD.

Và nếu điện thoại cũ bị trầy xước, giá trị phiếu mua hàng sẽ giảm xuống còn 295 USD. Còn trong trường hợp máy bị nứt hoặc hư hỏng nặng, số tiền khách hàng nhận lại được có thể chỉ còn 50 USD.

Tương tự, đối với iPhone 4 phiên bản 32GB, khách hàng sẽ nhận được 185 USD nếu máy còn mới nguyên và 135 USD nếu bị trầy nhẹ.

Muốn biết điện thoại của mình sẽ được Apple trả bao nhiêu, khách hàng có thể truy cập vào trang chủ Apple để tham khảo.

Giới thạo tin cho biết, phiên bản iPhone mới nhất của "nhà táo" sẽ chính thức được công bố vào ngày 12.9 tới. Sau đó, đến ngày 21.9, iPhone 5 sẽ được tung ra thị trường.

Hoàng Uy

>> Phần mềm khống chế iPhone và BlackBerry từ xa
>> Lộ diện hình ảnh iPhone 5 tích hợp chip NFC
>> Apple gặp khó ở nguồn cung màn hình iPhone 5
>> Lộ diện hình ảnh chipset và dây cáp iPhone 5
>> Tranh cãi "ì xèo" về iPhone 5
>> iPhone 5 dày 7,6 mm
>> Cảnh giác chiêu lừa bán "iPhone 4" giá rẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.