Lịch bói tử vi

12/05/2013 04:00 GMT+7

Có nhiều loại sách bói toán trên đời. Vừa qua, chúng tôi có mua thử một cuốn và xét thấy cũng nên đăng thử vài trang cho bà con tham khảo.

Tháng 1: Những người sinh vào tháng 1 thường có tác phong co ro vì trời lạnh. Tư duy lười biếng do năm cũ đã qua mà năm mới chưa tới. Thích cô đơn. Thích màu tím. Buồn nhiều hơn vui.

Nếu là nam hay trở thành nhà thơ nhưng phải tự bỏ tiền ra in. Nếu là nữ thường ăn quà vặt. Đi chợ thường không dám trả giá nhưng về nhà lại tiếc. Ham đọc báo ké. Ham xem phim trên ti vi vì khỏi mua vé. Thỉnh thoảng khóc một mình không rõ nguyên nhân.

Tháng 2: Ai sinh tháng 2 thường háo hức rất nhanh rồi nguội lạnh cũng rất nhanh. Nên mở quán cơm, nên kinh doanh ăn uống chứ đừng kinh doanh văn hóa.

Nam nữ sinh tháng 2 có năng khiếu kịch nói, cải lương, điện ảnh, tuy vậy hay nhầm lẫn chúng với nhau. Đừng đi thi các trò chơi truyền hình vì khó đậu, hoặc đậu cũng vớ phải loại giải thưởng thấp. Dạ dày chật chội. Tư duy thất thường. Tâm trạng háo hức nhưng không rõ háo hức điều gì.

Tháng 3: Người sinh tháng 3 thường có nước da trắng nhưng tóc sẽ bạc nhanh. Kẹt xe không phàn nàn. Cúp điện không kêu ca. Ít mua nhà, thường ở nhà thuê nhưng hay nợ tiền điện. Nếu học hành thường chăm chỉ nhưng không yêu môn học. Hay thở dài. Hay cười phá lên nhưng bất ngờ im bặt. Đau tim nhưng không bao giờ quá nặng. Thường gây tai nạn cho kẻ khác nhưng lại nghĩ kẻ khác gây tai nạn cho mình.

Tháng 4: Nam nữ sinh tháng 4 hay trở thành người mẫu và một nửa trong số đó sẽ chuyển qua đóng phim. Biết leo trèo nhưng không biết bơi lội. Thích ăn những con vật lạ như ba ba, rùa, rắn, cá sấu nhưng khóc thét lên khi gặp những con vật đó ngoài đời. Thẩm mỹ về thời trang thường lòe loẹt. Ít mắc bệnh tim mạch nhưng có khả năng mắc bệnh ngoài da.

Tháng 5: Sinh tháng 5 có tính chịu đựng cao. Không ngạc nhiên, không thở dài khi xăng lên giá. Nếu yêu thường theo phương châm thà sai lầm hơn để sót. Hay cười mà chả hiểu đang cười gì. Khi làm việc ở công ty ít nghe lời cấp trên nhưng lại lén lút đưa quà. Ăn một món gì thì ăn mãi mãi. Thích xem ca nhạc nhưng chỉ khi nào có múa minh họa. Thường tới hiệu sách nhưng lại mua sách lề đường.

Tháng 6: Ai sinh tháng 6 đều thích trời mưa và đều nhăn nhó khi trời mưa không dứt. Hay bị cảm lạnh nhưng ít bị sâu răng. Nhuộm tóc từ lúc trẻ. Ăn phở thường cắn phải đũa khi bạn bè bắt phải trả tiền. Có ý chí trong học hành nhưng bất hạnh trong thi cử. Biết nhiều ngoại ngữ tới mức lẫn lộn tiếng nước nọ sang tiếng nước kia.

Tháng 7: Sinh vào tháng 7 hay được đi du lịch. Nhưng khi ăn buffet đến lượt hay bị hết đồ ăn. Có thói quen ngủ gà ngủ gật trên xe. Lúc nào cũng mơ đổi điện thoại nhưng bản thân mình chả thay đổi gì. Đi ăn tiệc hay gói đem về sau đó bỏ tủ lạnh cả tuần. Ít tắm giặt. Có khả năng gội đầu bằng xà bông bột.

Tháng 8: Tất cả những ai sinh tháng 8 đều thích nhặt lá vàng. Nhưng một nửa ép vào sổ tay còn một nửa đem đun. Nữ có nước da trắng nhưng hay dị ứng. Nam có nước da đen nhưng thường nổi mụn. Nam và nữ sinh tháng 8 có khả năng yêu nhau cao và sau đó ly dị cũng cao. Hay hát ở chỗ đông người nhưng thường xuyên quên đánh răng. Tính tình dễ thương, hòa đồng.

Tháng 9: Giống hệt tháng 8. Chỉ khác ở chỗ phàm ăn hơn.

Tháng 10: Sinh vào tháng 10 thường khỏe mạnh lúc già. Đau yếu lúc trẻ. Ít mắc bệnh nhưng đã mắc là mãn tính. Yêu rất nhiều người nhưng yêu mình hơn ai hết. Thích đi câu cá nhưng lại câu được tôm. Nam nữ sinh tháng 10 đều có chiều cao tuy nhiên chả biết dùng làm gì. Rất yêu bà con, họ hàng nhưng khi đám cưới lại đưa phong bì mỏng. Hay kêu ca nhưng không hay bỏ cuộc. Chấp nhận lương ít nhưng không lúc nào thôi mơ ước lương nhiều.

Tháng 11: Sinh vào tháng 11 rất khéo tay, gặp gì cũng sửa kể cả những thứ không hư. Có khả năng uống bia, rượu rất nhiều khi bạn bè trả tiền. Yêu vợ con và cũng yêu bồ bịch. Đứng đắn một cách tẻ nhạt, chân thành tới độ khả nghi. Hay đi siêu thị nhưng xem nhiều hơn mua và hễ mua là gặp phải đồ quá hạn. Hay soi gương và không nhận ra mình.

Tháng 12: Lúc nào cũng háo hức mặc dù là không hiểu háo hức điều gì. Đi trên vỉa hè hay nhảy chân sáo. Gặp kẻ cắp cũng tưởng đó là ông già Noel. Hay đánh mất đồ nhưng tìm thấy được. Có khả năng tắm giặt vô tận nhưng lại ngất xỉu khi nhìn thấy hóa đơn tiền nước. Yêu tất cả mọi người không rõ lý do. Nghe Bài thánh ca buồn là ôm mặt khóc rồi sau đó ăn kem! 

Lê Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.