Nam giới luôn nói dối ở lần hẹn hò đầu tiên?

25/11/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Trong lần hẹn hò đầu tiên, các đấng mày râu thường hay nói dối về thu nhập, nghề nghiệp và sở thích của mình để gây ấn tượng với “người ấy”, theo Daily Mail.

Đó là kết quả cuộc khảo sát với 700 người đàn ông tuổi từ 18 đến 35 tại Anh. Theo đó, 74% nam giới thừa nhận đã nói dối trong lần hẹn hò đầu tiên nhằm gây ấn tượng với "đối tác".

Trong đó, nam giới thường nói dối nhiều nhất về mức thu nhập và nghề nghiệp, tiếp theo đó là sự “thêu dệt” về sở thích riêng.

Buổi hẹn hò đầu tiên rất quan trọng
Buổi hẹn hò đầu tiên rất quan trọng - Ảnh: Shutterstock

Cụ thể, 63% nam giới thừa nhận đã “phóng đại” khả năng thu nhập của mình. Hơn một nửa người tham gia khảo sát cho biết họ cố gắng “ghi điểm” với người đẹp bằng cách “tâng bốc” triển vọng nghề nghiệp của bản thân.

Sở thích cũng là một trong những điều mà các chàng “thổi phồng”, với 55% quý ông thừa nhận điều này. Các chàng bật mí, họ làm vậy vì tin rằng đó là điều phụ nữ muốn nghe.

Theo đó, rất nhiều quý ông đã không nói thật trong lần hẹn hò lần đầu tiên về niềm đam mê thể thao của mình. Chẳng hạn như, thay vì thú nhận mình là fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua, các chàng  lại nói rằng mình yêu động vật, nghệ thuật để các nàng nghĩ rằng họ “nhạy cảm và chu đáo”.

Tiếp theo đó, có khoảng 1/5 nam giới nói dối về lần cuối cùng họ tập luyện thể thao. Trên một nửa trong số này bảo rằng mình yêu phòng tập thể thao, trong khi thực tế họ chẳng phải là thành viên của phòng tập nào cả.

1/5 các quý ông cho biết họ che giấu chuyện đã ly dị. Gần một nửa trong số này thậm chí còn nói dối rằng họ chưa có con.

64% nam giới tin rằng nói dối trong lần hẹn hò đầu tiên là chuyện có thể chấp nhận được. Ngay cả bản thân các chàng cũng cho rằng nhiều nàng không hoàn toàn chân thật trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Theo đơn vị tổ chức thực hiện cuộc khảo sát, kết quả cho thấy hầu hết các quý ông đều muốn thể hiện mình thành đạt hơn và ít kinh nghiệm với phụ nữ trong buổi hẹn đầu tiên.

Đức Trí

>> Đàn ông lúc nào cũng muốn sex?
>> Phận… đàn ông
>> Đàn bà hôn là yêu, đàn ông yêu là sex
>> Những quan niệm sai lầm về đàn ông
>> Đàn ông mơ "yêu" ai?
>> Vì sao đàn ông thích ngắm "núi đôi"?
>> Cấm đàn ông "đơn thương độc mã" đi tắm biển
>> Đàn ông sợ vợ thì...
>> Tại sao đàn ông từ chối sex?
>> Đàn ông phải... ngáy
>> Ông trùm của thế giới đàn ông
>> Người đàn ông mê búp bê
>> Những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2012
>> Người đàn ông thích mặc váy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.