Emma Stone bị tố có băng sex

22/11/2012 19:07 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên trẻ Emma Stone, bạn gái của “Người nhện” Andrew Garfield, có thể đang phải lo lắng về một cuốn băng sex quay với bạn trai cũ.

(TNO) Nữ diễn viên trẻ Emma Stone, bạn gái của “Người nhện” Andrew Garfield, có thể đang phải lo lắng về một cuốn băng sex quay với bạn trai cũ từ hồi chưa nổi tiếng.

Một nguồn tin thân cận với Emma Stone cho biết: “Emma Stone có băng sex và đó là sự thật”. Thông tin này bắt nguồn từ trang Radar Online ngày hôm nay (22.11).


Emma Stone và "Người nhện" Andrew Garfield - Ảnh: Reuters

Theo nguồn tin này, Emma Stone đã quay đoạn băng này với bạn trai cũ. Chuyện này xảy ra rất lâu trước khi cô cặp kè với “Người nhện” Andrew Garfield.

“Khi đó, cô ấy còn rất trẻ và không lường trước những hậu quả sau này. Còn bây giờ, cô ấy đã là người nổi tiếng”, nguồn tin cho biết.

Cũng theo nguồn tin này, hiện bạn trai cũ của Emma Stone vẫn giữ cuốn băng nóng bỏng đó nhưng đến nay cuốn băng vẫn chưa bị công bố hay rò rỉ ra bên ngoài.

“Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là sắp tới nó không bị tung lên mạng. Emma Stone đang là ngôi sao nổi tiếng vì thế mà mối đe dọa sẽ càng tăng”, nguồn tin này nhấn mạnh.

Trong khi đó, một người bạn của nữ diễn viên trẻ này chia sẻ: “Emma sẽ làm mọi cách để ngăn chặn cuộn băng bị phát tán. Cô ấy không hề muốn trở thành Kim Kadashian hay Paris Hilton, nổi tiếng vì băng sex".

Nữ diễn viên Emma Stone được đánh giá là ngôi sao đầy triển vọng của Hollywood. Cô được biết đến nhiều với vai bạn gái của "Người nhện" (Andrew Garfield thủ vai) trong phim The Amazing Spider Man và sau đó là câu chuyện "phim giả tình thật"

Cách đây không lâu, cả hai đã tậu một căn nhà tại Beverly Hills làm “tổ uyên ương”.

Ngát Ngọc

>> Emma Stone "ở chung" với “Người nhện”
>> Jim Carrey trúng “tiếng sét ái tình” với Emma Stone
>> Emma Stone "làm nên chuyện" với mái tóc đỏ
>> Lại rao bán băng sex của Kim Kardashian
>> Sát thủ cùng phòng" lộ băng sex
>> Băng sex của Whitney Houston, Ray J “có cả tấn”
>> Lindsay Lohan sẽ bị tung băng sex?
>> Giáo dục giới tính bằng Sex Training Tour

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.