Gwyneth Paltrow mặc đẹp nhất thế giới

13/09/2012 14:40 GMT+7

(TNO) Phong cách đơn giản mà thanh lịch của nữ diễn viên gợi cảm Gwyneth Paltrow đã giúp cô được tạp chí People bầu chọn là người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới năm 2012.

People đã trưng cầu ý kiến của 42 triệu độc giả, biên tập viên của tạp chí này và các blogger thời trang nổi tiếng để có một danh sách bầu chọn. 

Nữ diễn viên gợi cảm Gwyneth Paltrow, vợ của Chris Martin (thành viên nhóm Coldplay) được đánh giá cao vì phong cách thời trang giản dị nhưng luôn toát lên vẻ quý phái, thanh lịch.


 Gwyneth Paltrow được đánh giá cao vì phong cách thời trang giản dị nhưng luôn toát lên vẻ quý phái, thanh lịch

Trên tạp chí People, nhà tạo mẫu Elizabeth Saltzman hết lời khen ngợi Gwyneth Paltrow vì cho rằng cô chưa bao giờ là nô lệ của các xu hướng thời trang.

“Cô ấy không cần những thứ rườm rà. Cô ấy mặc giống như mặc đồng phục, các trang phục của Paltrow thường đơn giản và không bao giờ đi quá trớn”, Saltzman nói.


Gwyneth Paltrow tại lễ trao giải Oscar 2012

Trong trong cuộc bình chọn này, nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton là người phụ nữ có phong cách thời trang cổ điển đẹp nhất.


Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton

Nữ diễn viên Emma Stone, 23 tuổi, được vinh danh là người có phong cách thời trang trên thảm đỏ đẹp nhất.


Nữ diễn viên Emma Stone

Trong khi đó, nữ ca sĩ Rihanna lại được khen ngợi vì sự táo bạo trong cách lựa chọn trang phục.


Rihanna

Ngoài ra, People cũng đã xướng tên Jessica Alba với danh hiệu người mặc đồ jeans đẹp nhất, Jennifer Lawrence với danh hiệu ngôi sao dưới 25 tuổi mặc đẹp nhất, Reese Witherspoon với danh hiệu bà bầu sành điệu nhất…


Jennifer Lawrence

Đối với nam giới, tạp chí này đã vinh danh diễn viên Andrew Garfield, Brad Pitt, Colin Firth, Robert Pattinson, ca sĩ Jay-Z, Chris và Liam Hemsworth là những người đàn ông ăn mặc thời trang nhất.

Những “thảm họa” thời trang cũng được tạp chí này nhắc lại. Chẳng hạn như bộ váy hoa dài phết đất của nữ diễn viên Sarah Jessica Parker hay việc ca sĩ Fergie (ban nhạc Black Eyed Peas) mặc một chiếc váy ren màu da cam với đồ nội y màu đen tại lễ trao giải Grammy 2012.


"Thảm họa thời trang" Fergie tại lễ trao giải Grammy

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

 >> Công nương Kate Middleton ăn mặc đẹp nhất thế giới
>> Mặc đẹp cho vòng eo “phì nhiêu”
>> Top 10 ngôi sao nữ mặc đẹp nhất 2010
>> Cheryl Cole mặc đẹp nhất thế giới năm 2009
>> Cheryl Cole mặc đẹp nhất
>> Thái tử Anh ăn mặc đẹp nhất thế giới
>> Công bố danh sách nữ nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất năm 2008

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.