Ca sĩ Vietnam Idol “chạm trán” Sao Mai - Điểm hẹn

03/09/2012 08:20 GMT+7

(TNO) Đêm liveshow Bài hát yêu thích tối 2.9 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) diễn ra sôi động, trẻ trung và đặc biệt thú vị khi có cuộc "chạm trán" tình cờ giữa các ca sĩ đến từ Vietnam Idol và Sao Mai - Điểm hẹn.

(TNO) Đêm liveshow Bài hát yêu thích tối 2.9 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) diễn ra sôi động, trẻ trung và đặc biệt thú vị khi có cuộc "chạm trán" tình cờ giữa các ca sĩ đến từ Vietnam IdolSao Mai - Điểm hẹn.

Vừa giành chiến thắng tại Sao Mai - Điểm hẹn 2012, Nguyễn Đình Thanh Tâm (giải Hội đồng nghệ thuật bình chọn) và Lê Việt Anh (giải khán giả bình chọn) đã có dịp thể hiện tài năng trên sân khấu Bài hát yêu thích.

 
Lê Việt Anh với ca khúc Con đường em

Với lối thể hiện cuốn hút trong ca khúc Con đường em (sáng tác: Lưu Thiên Hương), Lê Việt Anh nhận được sự đánh giá rất cao từ ba vị khách mời bình luận (nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhà báo Nguyễn Hà, diễn viên Lương Mạnh Hải).

Trong khi đó, “bản sao của Tùng Dương” làm Nguyễn Đình Thanh Tâm chiếm được nhiều cảm tình của khán giả khi chọn một ca khúc gần gũi với cuộc sống mang tên Tôi đọc báo công cộng.

 
 “Bản sao của Tùng Dương” Nguyễn Đình Thanh Tâm

Đây cũng là lần hiếm hoi quán quân Uyên Linh và á quân Văn Mai Hương của Vietnam Idol 2010 có dịp hội ngộ cùng nhau trên cùng sân khấu.

Trong chương trình, Văn Mai Hương trình bày ca khúc mới nhất của cô mang tên Chuyện tình nhà thơ. Còn Uyên Linh lại nồng nàn với ca khúc Mượn, một sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng ca cá tính này với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

 
Uyên Linh nồng nàn với ca khúc Mượn


Văn Mai Hương trình bày ca khúc Chuyện tình nhà thơ

Quốc Thiên, quán quân Vietnam Idol 2008, sau thời gian khá im ắng cũng trở lại với ca khúc Chia cách bình yên - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie.

Đêm liveshow còn mang đến cho khán giả nhiều ca khúc được khen ngợi như Viết tình ca (Tạ Quang Thắng), Người ngoài hành tinh (Pi band), Vụt tan (JustaTee và Soobin), Xa em (Noo Phước Thịnh)…

 
Noo Phước Thịnh với Xa em


Nhóm Artista trình diễn ca khúc Tổ quốc nhìn từ biển

Đặc biệt, trong không khí tưng bừng chào đón lễ Quốc khánh 2.9, ca khúc Tổ quốc nhìn từ biển do nhóm Artista biểu diễn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

 
Hồng Nhung nhận giải Bài hát yêu thích tháng 8 thay cho nhạc sĩ Võ Thiện Thanh

Cũng trong chương trình, ban tổ chức đã trao giải trình Bài hát yêu thích tháng 8 cho ca khúc Vòng tròn (sáng tác: Võ Thiện Thanh) từng được nữ ca sĩ Hồng Nhung thể hiện bí ẩn và lôi cuốn trong chương tháng 7.

Thiên Hương
Ảnh: Anh Thảo

>> Bài hát yêu thích: Vừa thích vừa... sợ
>> Sẽ mãi yêu anh" đoạt giải "Bài hát yêu thích
>> Bài hát yêu thích số 3
>> Ra mắt chương trình "Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.