Chơi sang vì bực mình

11/09/2012 14:35 GMT+7

(TNO) Để phản đối tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm tại một chi nhánh KFC ở Trung Quốc, một doanh nhân giàu có đã mua 2.000 hộp thức ăn của cửa hàng này rồi mang ra đặt ngay lề đường.

(TNO) Để phản đối tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm tại một chi nhánh KFC ở Vũ Hán (Trung Quốc), một doanh nhân giàu có đã mua 2.000 hộp thức ăn của cửa hàng này rồi mang ra đặt ngay lề đường.

Sở dĩ Yang Lin đi đến hành động khác người trên là vì trước đó, anh ghé vào cửa hàng và nhìn thấy các đầu bếp đã không mang găng tay khi chế biến thức ăn. Anh Yang lên tiếng góp ý nhưng bị bỏ qua.

Chơi sang vì bực mình
Thức ăn được bày ngay sát lề đường - Ảnh: Weirdworldnews

Bực mình vì cửa hàng không tiếp thu ý kiến của thực khách, người thanh niên này quyết định mua gần hết các hộp thức ăn tại đây và đem chúng bày biện ra lề đường nhằm cảnh báo với mọi người về việc mất vệ sinh của cửa hàng.

Theo Weirdworldnews, hành động táo bạo của doanh nhân 30 tuổi đã khiến chủ cửa hàng một phen xanh mặt.

Yang cho biết nếu lúc đầu họ có thiện chí lắng nghe ý kiến đóng góp thì không đến nổi làm mất hình ảnh của mình. Và giờ đây họ buộc phải xin lỗi công khai trước người dân nếu muốn tiếp tục kinh doanh đàng hoàng.

C.Nhung

>> Vào tù vì thích chơi sang
>> Trung Quốc: Nhiều trường học "chơi sang "!
>> Tổng thống Mỹ “bực mình” vì bị phóng viên ngắt lời
>> Cào thẻ khuyến mãi, trúng... bực mình!
>> Knightley bực mình vì tin đồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.