Buổi tiệc Windows 8 với hàng hiệu VAIO Touch

27/11/2012 15:56 GMT+7

Vào ngày 24.11 vừa qua, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP. HCM), Sony Việt Nam đã tổ chức ngày hội “Chạm VAIO - Trải nghiệm tiên phong” nhằm giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm thực tế và làm quen với hệ điều hành Windows 8 thông qua dòng sản phảm VAIO Touch thế hệ đầu tiên.

Vào ngày 24.11 vừa qua, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP. HCM), Sony Việt Nam đã tổ chức ngày hội “Chạm VAIO - Trải nghiệm tiên phong” nhằm giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm thực tế và làm quen với hệ điều hành Windows 8 thông qua dòng sản phảm VAIO Touch thế hệ đầu tiên.

Cùng với sự yêu mến lâu nay của người dùng Việt Nam dành cho các sản phẩm điện tử Sony và các hoạt động truyền thông của hãng này, sự kiện “Chạm VAIO - Trải nghiệm tiên phong” đã thu hút được sự tham dự và hưởng ứng của rất đông các bạn trẻ.

Theo ghi nhận, ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều bạn trẻ có mặt tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng để chờ tham gia ngày hội, trong đó có khá đông đội nhóm đam mê công nghệ đến giao lưu và tham gia cuộc thi Touch Race - một phần hấp dẫn nhất diễn ra trong sự kiện.

Buổi tiệc Windows 8 với hàng hiệu VAIO Touch 1 
Buổi tiệc Windows 8 với hàng hiệu VAIO Touch 2 

 
Không chỉ là tương lai của Windows, với phong cách thiết kế mới mẻ của Windows 8, có thể thấy, tương lai của máy tính cá nhân chính là các thiết bị di động, giúp người dùng có thể năng động hơn và sử dụng máy tính của mình ở bất kỳ nơi đâu. Trên thực tế, màn hình “chạm” sẽ trở thành một xu hướng áp đảo trên thị trường máy tính trong thời gian tới, khi mà người dùng ngày càng ưa chuộng hơn hình thức tương tác và nhập liệu đầy trực quan, tự nhiên này. Chính vì vậy, “Chạm VAIO - Trải nghiệm tiên phong” với các sản phẩm chạy Windows 8 mới nhất của Sony là một sân chơi thiết thực và hữu ích đối với người dùng.

Buổi tiệc Windows 8 với hàng hiệu VAIO Touch 3 

 
Điều làm người tham dự chương trình thật sự hứng thú chính là cảm giác “lướt và chạm” những “ô gạch”, những ứng dụng độc đáo của hệ điều hành mới nhất do Microsoft phát triển trên bộ ba sản phẩm VAIO Touch là VAIO Duo 11, VAIO E14P và VAIO T13.

Trong đó, thiết bị lai giữa Ultrabook và máy tính bảng mang tên VAIO Duo 11 thu hút sự quan tâm và tò mò của nhiều người nhất bởi thiết kế dạng trượt độc đáo và cây bút cảm ứng thông minh đi kèm.

Trong khi đó, VAIO E14P và VAIO T13 cũng tạo được ấn tượng mạnh với kiểu dáng sang trọng, cá tính và đặc biệt là thiết kế gọn, nhẹ đạt chuẩn ultrabook. Cả ba đều được trang bị bộ vi xử lý Ivy Bridge mới nhất của Intel, đồng thời sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm có độ sáng cao và khả năng nhận diện cùng lúc đến 10 điểm tiếp xúc, đặc biệt được cài sẵn mặc định hệ điều hành Windows 8 bản quyền.

Buổi tiệc Windows 8 với hàng hiệu VAIO Touch 4 

 
Tại ngày hội, bên cạnh việc được trải nghiệm thực tế và khám phá những mới mẻ thú vị của những sản phẩm, công nghệ đỉnh nhất hiện nay, các bạn trẻ còn được thưởng thức những màn trình diễn “Chạm VAIO làm việc hứng khởi”, “Chạm VAIO thăng hoa sáng tạo”, “Chạm VAIO kết nhịp cuộc sống” và “Chạm VAIO kết nối bất tận” nhằm có thể tối ưu hóa các sản phẩm VAIO Touch cho nhu cầu làm việc, giải trí và kết nối của mình.

Được biết, sau ngày hội diễn ra tại TPHCM, một ngày hội nữa sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8.12 tới. Để đăng ký tham dự chương trình, ngay từ bây giờ, những fan của Sony VAIO và Windows 8 hãy truy cập vào fanpage chính thức của Sony Việt Nam http://www.facebook.com/official.sonyvietnam/app_128953167177144  hoặc trang web https://vaio.sony.com.vn/.

Buổi tiệc Windows 8 với hàng hiệu VAIO Touch 5 

Theo thông tin từ những trang này, vẫn còn rất nhiều giải thưởng “hàng hiệu” hấp dẫn như máy tính lai VAIO Duo 11, điện thoại XPERIA, máy nghe nhạc Walkman… đang chờ đón các bạn tham dự. Còn với những bạn đã tham dự ngày hội tại TPHCM, hãy nhanh tay gửi bài viết cảm nhận của bạn về sự kiện công nghệ hoành tráng này và các dòng máy VAIO Touch đến fanpage chính thức nói trên của Sony Việt Nam để có cơ hội sở hữu 1 điện thoại XPERIA Tipo cho bài viết hay nhất. (Lưu ý: Bài cảm nhận phải được viết bằng tiếng Việt có dấu, dài tối thiểu 500 từ và tối đa là 1000 từ) (Quang Trung)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> TV 4K Sony gây chú ý tại IFA đã đến Việt Nam
>> Sony công bố lộ trình lên bản Android 4.1 cho Xperia
>> Sony sắp tung ra hai mẫu máy tính bảng
>> Sony đổi giao diện PlayStation Store
>> Sony Xperia T "khoe sắc" tại Hồng Kông
>> Điện thoại Sony Xperia T đồng loạt lên kệ tại châu u và Mỹ
>> iPhone 5 sử dụng cảm biến máy ảnh của Sony
>> Howard Stringer: Giám đốc điều hành mới của Sony
>> Sony biện minh cho thẻ nhớ Vita
>> PSN đổi tên thành Sony Entertainment Network
>> Sony "chữa cháy" lỗi trên PSVita
>> Rò rỉ hình ảnh máy tính bảng Sony Xperia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.