“Người đẹp được khao khát nhất thế giới” bí mật kết hôn

11/09/2012 11:46 GMT+7

(TNO) Blake Lively, nữ diễn viên từng được trang AskMen bầu chọn là "người đẹp được khao khát nhất thế giới" đã bí mật lên xe hoa cùng nam diễn viên Ryan Reynolds.

(TNO) Blake Lively, nữ diễn viên từng được trang AskMen bầu chọn là "người đẹp được khao khát nhất thế giới" đã bí mật lên xe hoa cùng nam diễn viên Ryan Reynolds.

Theo People, cặp đôi Blake Lively và Ryan Reynolds đã tổ chức một lễ cưới bí mật ở Mt. Pleasant, Nam Carolina (Mỹ) vào hôm 9.9 (giờ địa phương).


Cặp đôi Blake Lively và Ryan Reynolds - Ảnh: Reuters


Một nguồn tin cho biết đám cưới diễn ra trong một chiếc lều màu trắng với sự tham gia của khoảng 60 khách mời là các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi này.

Florence Welch, bạn thân của Blake Lively đã góp vui cho bữa tiệc bằng ba ca khúc. Ngoài ra còn có cả DJ cho đám cưới này. Bánh cưới được đặt từ Virginia (Mỹ) mang đến đám cưới.

Blake Lively (25 tuổi) và Ryan Reynolds (35 tuổi) bắt đầu nảy sinh tình cảm từ khi tham gia bộ phim Green Lantern vào năm 2011.

Trước đám cưới, cả hai nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại phòng tập thể dục, trên đường… Cặp đôi này còn “tậu” một ngôi nhà để chung sống cùng nhau tại Bedford, New York (Mỹ) vào đầu năm nay.

Đây là lần đầu tiên Blake Lively lên xe hoa nhưng là lần thứ hai Ryan Reynolds lấy vợ. Vợ trước của Ryan Reynolds là cô đào không kém phần nóng bỏng Scarlett Johansson .

Ngát Ngọc

>> Để có thân hình chuẩn như Blake Lively
>> Tiêu chí chọn người tình của Blake Lively
>> Blake Lively người đẹp được khao khát nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.