Trao tiền giúp nhà báo Ngọc Thơm

22/09/2012 03:00 GMT+7

Ngày 21.9, ngay sau khi Báo Thanh Niên đăng bài Một nữ phóng viên trẻ trong cơn nguy kịch phản ánh về trường hợp Nguyễn Thị Ngọc Thơm (26 tuổi, người Chăm, là biên dịch kiêm phát thanh viên chương trình tiếng dân tộc của Đài phát thanh và truyền hình Bình Định), nhiều bạn đọc và nhà hảo tâm đã có sự đóng góp kịp thời để giúp đỡ chị Thơm.

Chiều cùng ngày, đại diện Báo Thanh Niên đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trao 25,2 triệu đồng cho chị Thơm, trong đó DN Võng xếp Duy Lợi góp 10 triệu đồng, số tiền còn lại của một số bạn đọc và đồng nghiệp ở Báo Thanh Niên ủng hộ.

Từ lâu biết có bệnh trong người nhưng do không có tiền để chữa trị nên Thơm bị suy kiệt toàn thân và ngất xỉu ngay trên bàn làm việc tại cơ quan. Qua khám bước đầu, bác sĩ phát hiện Thơm bị nhồi máu não, u não vùng đỉnh trán, hở van tim 2 lá. Sau 4 ngày được cấp cứu tích cực, Thơm đã tỉnh lại nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu và sẽ phải điều trị trong một thời gian dài.

Bạn đọc giúp đỡ chị Thơm xin gửi về TK Báo Thanh Niên số: 102010000116341 - Ngân hàng Công thương Chi nhánh 3 tại TP.HCM (nội dung ghi giúp đỡ chị Nguyễn Thị Ngọc Thơm) hoặc gửi trực tiếp tại tòa soạn, văn phòng đại diện của báo trong cả nước.

Đình Phú - Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.