Đường phố Hà Nội bất ngờ sụt toác

19/08/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Chỉ trong vài giờ, một hố sâu khổng lồ bất ngờ xuất hiện trên đường Lê Văn Lương nối dài, đe dọa an toàn cho người dân lưu thông qua tuyến đường này.

(TNO) Khoảng 7 giờ sáng nay 19.8, đường Lê Văn Lương nối dài thuộc địa phận P.Vạn Phúc (Q.Hà Đông, Hà Nội) đã xuất hiện một hố sâu khổng lồ, đe dọa an toàn giao thông.

>> Chưa rõ nguyên nhân gây ra "hố tử thần" ở Hà Nội
>> Châu u cũng có “hố tử thần”
>> Hố tử thần... trong nhà
>> Thoát chết hy hữu khi xe lọt "hố tử thần
>> Hố “tử thần” gây kẹt xe

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, hố sụt sâu chừng 8 mét, rộng khoảng 10 mét "ăn" hết một phần đường. Hố sụt nằm trên một thân cống. Xung quanh khu vực hố sụt có nhiều công trình lớn đang xây dựng.

Cho đến 11 giờ trưa nay, hố sụt vẫn tiếp tục lan rộng ra. Rất may, không có thiệt hại về người. Để đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng chức năng đã lập nhiều chốt chặn trên toàn tuyến để ngăn người dân đi vào đoạn đường nói trên.

Theo phản ánh của người dân địa phương, vào khoảng 5 - 6 giờ sáng nay, giao thông qua đoạn đường này vẫn bình thường. Đến 7 giờ sáng bắt đầu xuất hiện vết nứt. Chỉ trong vài giờ, hố sụt ngày càng ăn rộng ra và lở lan sang phần đường còn lại.

Đường Lê Văn Lương nối dài là dự án giao thông được thực hiện theo phương thức đổi đất lấy hạ tầng, do Tập đoàn Nam Cường đầu tư, hiện vẫn trong thời gian bảo hành.

Đường Lê Văn Lương nối dài được khánh thành và gắn biển vào ngày 8.10.2010. Đây là một trong những công trình chào mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long.

Trưa nay, một cán bộ của Tập đoàn Nam Cường cho biết, nguyên nhân sụt lún đường là do phần taluy từ công trình khu đô thị Sông Đà (Công ty Sông Đà Thăng Long) thi công quá lâu, chưa gia cố khiến phần cống dẫn nước khu đô thị này ra hồ sinh thái Nam Cường bị vỡ. Những ngày qua mưa lớn, lượng nước chảy mạnh, xoáy vào bờ taluy hướng ra đường dẫn đến sụt lún.

Ngay trong buổi sáng nay lực lượng chức năng của Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc để xem xét, đánh giá mức độ của vụ sụt lún này.

sụt đường

sụt đường

sụt đường
Hố sụt "ăn" hết một phần đường Lê Văn Lương thuộc P.Vạn Phúc (Q.Hà Đông)
sụt đường

sụt đường

sụt đường
Gần đoạn đường sụt lún, có rất nhiều công trình lớn đang thi công
sụt đường
Lực lượng chức năng lập nhiều chốt chặn trên toàn tuyến

 Thái Sơn - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.