Nghệ sĩ Phước Sang đã trả lại xe cho doanh nhân Chung Minh

10/10/2012 13:30 GMT+7

(TNO) Sáng 10.10, doanh nhân Chung Minh xác nhận với Thanh Niên Online nghệ sĩ Phước Sang đã trả lại chiếc xe Mercedes S350 (biển số 51A-127.02) cho ông.

(TNO) Sáng 10.10, doanh nhân Chung Minh xác nhận với Thanh Niên Online nghệ sĩ Phước Sang đã trả lại chiếc xe Mercedes S350 (biển số 51A-127.02) cho ông.

Vụ việc doanh nhân Chung Minh đệ đơn tố cáo “ông bầu” Phước Sang không trả khoản nợ lên đến gần 3 tỉ đồng và mượn xe hơi Mercedes S350 của ông mang đi cầm cố đã gây ầm ĩ những ngày qua.

Ông Chung Minh cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo, nghệ sĩ Phước Sang cùng với gia đình và bạn bè đã sang gặp ông để bàn bạc thương lượng về việc giải quyết các khoản nợ.

Riêng chiếc xe Mercedes S350 thì nghệ sĩ Phước Sang vừa trả lại cho ông Chung Minh vào tối 7.10.

Doanh nhân Chung Minh cho biết chiếc xe đó thuộc quyền sở hữu của ông nên việc nhận lại là lẽ đương nhiên. Còn số tiền mà nghệ sĩ Phước Sang nợ, ông cũng sẵn sàng cho Phước Sang trả dần dần.

Tuy nhiên, điều mà ông Chung Minh bức xúc nhất lúc này là chuyện nam ca sĩ Lê Hiếu lên báo cho rằng anh không liên quan đến vụ việc này, không sử dụng chiếc xe của ông Chung Minh và yêu cầu doanh nhân này phải xin lỗi mình.

“Phước Sang không giải thích gì với tôi về chuyện có cầm cố chiếc xe đó cho Lê Hiếu hay không, nhưng việc đó tôi khẳng định là có. Lê Hiếu khăng khăng cho rằng không đi chiếc xe này là không chấp nhận được, lại còn yêu cầu tôi phải xin lỗi là đã xúc phạm tôi. Nếu cần, tôi có thể mời người ra làm chứng. Có đến 6 - 7 người chính mắt nhìn thấy Lê Hiếu đi chiếc xe đó”, ông Chung Minh cho biết.

Trong đơn kiện của mình, ông Chung Minh cũng trình bày rõ: “Khoảng tháng 8.2012, tôi và một số người bạn chứng kiến ca sĩ Lê Hiếu đang sử dụng xe của mình. Khi tôi nhờ nhân viên chạy theo thì được biết, xe này đang do ca sĩ Lê Hiếu sử dụng và thường đỗ tại chung cư Sky Garden 3, P.Tân Phong, Q.7”.

Doanh nhân gốc Trà Vinh này cho biết ông đã yêu cầu nghệ sĩ Phước Sang phải lên tiếng nói rõ về việc này vì ông cần sự tôn trọng. Và nếu cả ca sĩ Lê Hiếu lẫn nghệ sĩ Phước Sang không chịu giải thích, ông sẽ tiếp tục đi kiện.

Liên lạc với ca sĩ Lê Hiếu, anh cho biết: “Người bức xúc đáng ra là tôi. Tôi khẳng định mình không liên quan gì đến chuyện này và không đi chiếc xe của ông Chung Minh. Tất cả đều là bịa đặt. Những người bảo vệ ở chung cư tôi ở và cả các tài xế taxi có thể làm chứng cho tôi. Nếu ông Minh có bằng chứng gì thì cứ việc đưa ra, còn không thì tôi sẽ kiện ngược lại ông ta”.

Thiên Hương

 >> Nghệ sĩ Phước Sang: Bất động sản đóng băng nên tôi bị “đóng đinh”!
>> Nghệ sĩ Phước Sang trần tình về chuyện bị tố cáo
>> Phi Nhung “làm vợ” Phước Sang
>> Phước Sang đạp xích lô?
>> Phước Sang “bắt” vợ làm... em gái
>> Nghệ sĩ - ông bầu Phước Sang: Mê nghề hay mê tiền?
>> Nghệ sĩ Quyền Linh nói hộ Phước Sang lời chúc mừng sinh nhật
>> Phước Sang: Người đàn ông tự tin
>> Chiêu độc đáo của ông bầu Phước Sang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.