Án chung thân cho kẻ giết người, hiếp dâm

27/11/2012 18:34 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 27.11, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phan Minh Quốc Vương (18 tuổi), trú tại xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil về các tội danh giết người, hiếp dâm, cướp tài sản.

(TNO) Chiều ngày 27.11, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phan Minh Quốc Vương (18 tuổi), trú tại xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil về các tội danh giết người, hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo cáo trạng, ngày 17.6.2012, sau khi uống rượu ở nhà, Phan Minh Quốc Vương đi xe đạp đến nhà bạn cùng thôn chơi. Trên đường đi, xe đạp của Vương đã quẹt vào người cháu Nguyễn Thị Thu Dung (17 tuổi), trú tại thôn Đức Sơn, xã Đức Mạnh. Sau đó, giữa  hai bên đã xảy ra xô xát và Dung đã nhặt một khúc gỗ cà phê đánh một nhát vào mang tai Vương, nhưng Vương giật được khúc gỗ trên và đánh liên tiếp hai nhát vào đầu Dung khiến nạn nhân ngất xỉu.

Vương kéo cháu Dung vào một rẫy cà phê gần đó rồi thực hiện hành vi hiếp dâm thì cháu Dung tỉnh dậy.

Thấy Dung chống cự, Vương tiếp tục dùng khúc gỗ cà phê đánh nhiều nhát vào vùng gáy của cháu Dung khiến nạn nhân tử vong sau đó do bị chấn thương sọ não.

Sau khi gây án, trên đường về, Vương nhặt được hai chiếc điện thoại của nạn nhân và đem bán lấy tiền rồi bỏ trốn. Đến ngày 19.6.2012, được sự động viên của gia đình, Vương đã ra đầu thú tại Công an huyện Đắk Mil.

 Án chung thân cho kẻ giết người, hiếp dâm, cướp tài sản
Bị cáo Phan Minh Quốc Vương tại phiên tòa

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phan Minh Quốc Vương 3 năm tù về tội cướp tài sản, 5 năm tù về tội hiếp dâm và chung thân về tội giết người, tổng hình phạt chung cho 3 tội danh trên là tù chung thân, đồng thời buộc phải bồi thường tổn thất tinh thần cho gia đình bị hại tổng số tiền gần 120 triệu đồng.

Giang Huy - Minh Tín

>> Hiếp dâm bất thành vẫn mang án nặng
>> Chủ quán hiếp dâm nhân viên lãnh án 20 năm tù
>> Tuyên án tử hình kẻ giết người, hiếp dâm trẻ em
>> Đề nghị án tử hình kẻ hiếp dâm, giết trẻ em
>> Khởi tố vụ án thiếu tá công an bị tố hiếp dâm
>> Bắt kẻ hiếp dâm bé gái 6 tuổi
>> Hai lính Mỹ ở Nhật bị bắt vì nghi hiếp dâm
>> Điều tra vụ poster “hướng dẫn cách hiếp dâm”
>> Bắt 3 nghi can hiếp dâm, cướp tài sản
>> Hiếp dâm bạn nhậu
>> Vào tù vì hiếp dâm trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.