Brazil trao giải Hoa hậu vòng ba quyến rũ

02/12/2012 12:15 GMT+7

(TNO) Cô Carine Felizardo ở bang Para đã chính thức đoạt ngôi vị Miss Bumbum, tức Hoa hậu có vòng ba quyến rũ của Brazil.

Một hội đồng giám khảo gồm 11 người đã thống nhất trao ngôi vị cao nhất cho người mẫu Felizardo (25 tuổi) - trong số 15 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Miss Bumbum, tổ chức tại thành phố Sao Paulo ngày 1.12 trước sự chứng kiến của các nhà báo trên khắp thế giới - theo tin tức từ AFP.

Andressa Urach (25 tuổi) ở bang Santa Catarina đứng thứ nhì và Camila Vernaglia (21 tuổi) ở thành phố Sao Paulo đoạt giải ba.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi xin cảm ơn mọi người đã bình chọn cho tôi”, tân hoa hậu vòng ba quyến rũ Felizardo trả lời phỏng vấn.

“Tôi rất tự hào với bumbum của tôi (từ người Brazil gọi là mông), tự hào đại diện cho phụ nữ Brazil”, Felizardo cho biết thêm.

Felizardo nhận được 2.500 USD tiền thưởng, Urach nhận 1.500 USD và Vernaglia được 1.000 USD.


Miss Bumbum 2012, cô Carine Felizardo - Ảnh: AFP

Cuộc thi Miss Bumbum cũng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, và nhiều cư dân mạng “ganh tị” bày tỏ ý định sẽ tham gia cuộc thi trong năm tới.

Vòng ba của phụ nữ Brazil rất được xem trọng trong văn hóa nước này cùng với những vũ điệu múa bụng, lắc mông nổi tiếng, theo AFP.


Các thí sinh tham dự Miss Bum Bum - Ảnh: AFP

AFP dẫn lời nhà tổ chức cuộc thi Miss Bum Bum - ông Cacau Oliver - cho biết: “Tôi nghĩ rằng khí hậu nhiệt đới cùng với văn hóa đa chủng tộc ở Brazil đã giúp cho phụ nữ Brazil sở hữu vòng ba đẹp nhất trên thế giới”.

“Tôi nghĩ vòng ba là một phần quan trọng nhất trên cơ thể của phụ nữ Brazil mà cả thế giới phải ngưỡng mộ, và cuộc thi này có mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp vòng ba của người phụ nữ”, ông Oliver cho biết thêm.

Phúc Duy

>> Cuộc thi "vòng ba" độc đáo ở Brazil
>> Các nữ tù nhân "khét tiếng" thi hoa hậu
>> So tài râu đẹp châu u
>> Hoa hậu Trái đất 2012 tiếp tục tổ chức tại Philippines
>> Ngắm 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.