Katy Perry được vinh danh là "Người phụ nữ của năm"

26/09/2012 15:35 GMT+7

(TNO) Mặc dù trải qua một năm sóng gió khi cuộc hôn nhân với nam diễn viên Russel Brand tan vỡ nhưng bù lại “tắc kè hoa” Kate Perry vừa được tạp chí âm nhạc Billboard vinh danh là Người phụ nữ của năm.

(TNO) Mặc dù trải qua một năm sóng gió khi cuộc hôn nhân với nam diễn viên Russel Brand tan vỡ nhưng bù lại,  “tắc kè hoa” Kate Perry vừa được tạp chí âm nhạc Billboard vinh danh là Người phụ nữ của năm.

Theo Reuters, đây là giải thưởng thường niên được tạp chí Billboard trao cho những nữ nghệ sĩ có quyền lực và tầm ảnh hưởng nhất trong làng nhạc thế giới.

Với “tắc kè hoa” Katy Perry, sau khi ly dị chồng vào cuối năm 2011, nữ ca sĩ đã đưa cuộc hôn nhân tan vỡ của cô vào trong ca khúc Part of Me và cuốn phim tư liệu Kate Perry: Part of Me khiến những sản phẩm này “bán đắt như tôm tươi”.


"Tắc kè hoa" Katy Perry - Ảnh: Reuters

Tính đến nay, Katy Perry đã bán được hơn 48 triệu đĩa nhạc với các bản hit như Firework, California Gurls, E.T... và hai album đình đám One of The Boys (2008), Teenage Dream (2010).

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, “tắc kè hoa” còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất nước hoa, dầu sơn móng tay, phấn vẽ mi mắt mang tên mình và là đại diện của một số thương hiệu nổi tiếng.

Cô đã được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ 3 trong danh sách những ca sĩ nữ có thu nhập cao nhất năm 2011. Trên Facebook và Twitter, Katy Perry có hẳn một “tập đoàn” người hâm mộ, gọi là “Katycats”.

Tổng biên tập Bill Werde của Billboard đã gọi Katy Perry là “một trong những nghệ sĩ thú vị và tạo cảm hứng nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc”.

“Chỉ mới nổi tiếng trong vòng 5 năm trở lại đây nhưng Katy Perry thành công vượt mong đợi, thậm chí hơn cả những gì mà các nghệ sĩ khác mong muốn có được trong suốt sự nghiệp”.

Trước Katy Perry, danh hiệu Người phụ nữ của năm từng được Billboard trao cho các nữ ca sĩ: Taylor Swift, Beyoncé và Fergie (thành viên nhóm Black Eyed Peas).

Lễ trao tặng danh hiệu cho Katy Perry sẽ diễn ra tại New York (Mỹ) vào ngày 30.11.

Ngát Ngọc

>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Robert Pattinson vui vẻ bên Katy Perry
>> Katy Perry - Người đẹp sắc màu
>> Katy Perry bị kiện vì có điệu nhảy “dâm đãng”
>> Tắc kè hoa" Katy Perry "hóa" bắp rang giới thiệu phim
>> Katy Perry bị chỉ trích vì diện trang phục trong suốt
>> “Tắc kè hoa” Katy Perry lên truyện tranh
>> Chồng cũ Katy Perry bị bắt vì ném iPhone
>> Khán giả Philippines cuồng nhiệt với “tắc kè hoa” Katy Perry
>> Katy Perry lần đầu lên tiếng sau ly hôn
>> Katy Perry mặc váy xì trum tại buổi ra mắt "The Smurfs

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.