8 thí sinh vào chung kết “Tiếng hát truyền hình 2012"

09/10/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Sau nhiều vòng thi được tổ chức từ đầu tháng 9.2012 với sự tham gia của hàng trăm thí sinh tại khu vực Hà Nội, Huế và TP.HCM, Tiếng hát truyền hình 2012 đã tìm ra được 8 giọng ca xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

(TNO) Sau nhiều vòng thi được tổ chức từ đầu tháng 9.2012 với sự tham gia của hàng trăm thí sinh tại khu vực Hà Nội, Huế và TP.HCM, Tiếng hát truyền hình 2012 đã tìm ra được 8 giọng ca xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Với tiêu chí tôn vinh Bản sắc Việt, cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2012 đặt trọng tâm vào việc phát hiện những giọng hát tiềm năng.

 
Top 8 Tiếng hát truyền hình 2012 - Ảnh: MayQ

Cả 8 thí sinh của vòng chung kết đều cho biết sẽ cố gắng hết sức để có thể chuyển tải thông điệp và tiêu chí của chương trình. Gương mặt nổi bật nhất trước khi bước vào vòng chung kết này có lẽ là Đinh Ngọc Thiện, thí sinh nhỏ tuổi nhất (16 tuổi) đến từ Đà Nẵng.

Cậu bé 16 tuổi chưa từng học qua bất kỳ trường lớp đào tạo thanh nhạc nào được xem là ẩn số của chương trình khi sở hữu giọng hát cao, khỏe, trầm ấm.

 
Đinh Ngọc Thiện trên sân khấu vòng bán kết - Ảnh: MayQ

Tham gia cuộc thi như là một dịp để học hỏi, rèn luyện thêm niềm đam mê ca hát, nhưng Thiện đã chinh phục ban giám khảo, lần lượt vượt qua vòng sơ tuyển, bán kết và có mặt trong đội ngũ thí sinh chung kết.

Tiêu chí của một sân chơi âm nhạc chất lượng, lành mạnh của Tiếng hát truyền hình 2012 cũng giúp các thí sinh khác hòa nhập rất nhanh vào quá trình chuẩn bị cho chặng nước rút này.

Cả 8 thí sinh đều chia sẻ như được tiếp thêm sự tự tin và niềm đam mê âm nhạc khi có cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu được mời hỗ trợ cho chương trình.

Tại 4 đêm thi của vòng chung kết, 8 thí sinh sẽ thể hiện 4 ca khúc theo 4 cụm chủ đề hoặc thể loại âm nhạc (gồm Truyền thống cách mạng, Dân ca hoặc ca khúc mang âm hưởng dân gian, Nhạc trẻ, Ca khúc sở trường thể hiện theo phong cách mộc).

Đêm chung kết đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ tối 12.10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 (Đài truyền hình TP.HCM).

Hiền Nhi

>> Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2012
>> 8 thí sinh vào chung kết Tiếng hát truyền hình 2012
>> 32 thí sinh vào bán kết 2 "Tiếng hát Truyền hình TP.HCM
>> Giữ truyền thống cho Tiếng hát truyền hình
>> Để "Tiếng hát Truyền hình" vang mãi
>> Sơ tuyển "Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2012
>> Tiếng hát truyền hình" trở lại
>> Khởi động cuộc thi "Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.