Cô gái bị tạt xăng thiêu sống

20/04/2013 22:40 GMT+7

(TNO) Tối 20.4, trên đường Lê Đình Dương, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng đã xảy ra vụ một cô gái bị tạt xăng và thiêu sống.

>> Tưới xăng đốt người để đòi nợ
>> Khởi tố kẻ tưới xăng đốt vợ

Vào khoảng 20 giờ cùng ngày, chị Phan Thị Hải Yến (23 tuổi, trú P.An Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) cùng bạn bè đến nghe nhạc tại phòng trà Dòng Thời Gian ở số 48 đường Lê Đình Dương.

Sau khi nghe điện thoại, bạn bè thấy chị Yến đi bộ ra vỉa hè trước phòng trà đứng nói chuyện với hai nam thanh niên đi xe gắn máy đến phía trước.


Nơi cô gái bị tạt xăng thiêu sống 

Bất ngờ, một thanh niên tạt thùng sơn loại 5 lít đựng xăng vào người chị Yến và châm lửa đốt khiến toàn thân chị này bốc cháy.

Người dân đã dùng mền nhúng nước trùm lên người chị Yến để dập lửa, tuy nhiên ngọn lửa quá dữ dội nên đã cháy lan vào bảng hiệu trên vỉa hè và hai chiếc xe gắn máy gần đó, một số người tham gia dập lửa cũng bị bỏng nhẹ.

Theo người nhà bệnh nhân túc trực tại Khoa Bỏng - tạo hình, Bệnh viện Đà Nẵng, nạn nhân bỏng hơn 90% và đang được theo dõi đặc biệt.

Cũng theo gia đình nạn nhân, có một nam thanh niên thời gian qua thường theo đuổi chị Yến nhưng chuyện không thành, và tháng sau chị Yến sẽ tổ chức đám cưới.

Công an Q.Hải Châu đang làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Sự lựa chọn tiêu cực trong giới trẻ
>> Bắt giữ gã chồng tưới xăng đốt vợ
>> 20 năm tù cho người chồng đốt vợ con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.