Vụ phó bí thư đảng ủy xã bị “bồ nhí” cắt tai: Trưng cầu giám định làm căn cứ khởi tố vụ án

11/11/2012 03:40 GMT+7

Ngày 10.11, thượng tá Dương Hoàng Tiến, Phó trưởng Công an Q.Bình Thủy (TP.Cần Thơ), cho biết đang xác minh điều tra làm rõ vụ ông Nguyễn Ngọc Thanh Phong (36 tuổi, Phó bí thư Đảng ủy xã Tân Lược, H.Bình Tân, Vĩnh Long) bị cắt đứt lìa vành tai khi sang nhà người thân tại P.An Thới (Q.Bình Thủy) chơi.

Theo đơn yêu cầu khởi tố vụ án cố ý gây thương tích của ông Phong, chiều 13.9, khi ông sang chơi nhà người quen ở Cần Thơ thì bị “bồ nhí” là Trần Thị Thu (29 tuổi, ngụ tại Vĩnh Long) dùng dao cắt lìa vành tai, do ghen tuông. Theo thượng tá Tiến, sau khi nhận được đơn, Công an Q.Bình Thủy đã mời các bên có liên quan để lấy lời khai, tiến hành xác minh làm rõ vụ việc. Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định của cơ quan chức năng để có căn cứ  khởi tố vụ án theo quy định pháp luật.

Được biết, trong thời gian lên TP.HCM điều trị, phẫu thuật nối lại vành tai, ông Phong đã tự ý nghỉ việc khi chưa được cơ quan cho phép. Chiều 9.11, ông Nguyễn Văn Đúng, Bí thư Đảng ủy xã Tân Lược, cho biết ông Phong đã có giải trình bằng văn bản về việc bị “bồ nhí” cắt lỗ tai. Theo dự kiến, ngày 12.11, Đảng ủy xã sẽ họp và tiến hành kỷ luật đối với ông Phong vì vi phạm đạo đức lối sống và tự ý nghỉ việc khi chưa có sự đồng ý của cơ quan. Cũng theo ông Đúng, vào tháng 2.2012, ông Phong đã bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì vi phạm đạo đức lối sống, có quan hệ bất chính với Trần Thị Thu.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.