Bim bim nghi có sinh vật lạ không phải là sản phẩm Oishi của Liwayway

12/10/2012 06:00 GMT+7

Việc gọi sản phẩm bánh snack (còn gọi là bim bim) bằng ngôn từ chung “oshi” có thể gây nhận thức sai rằng loại snack nhãn Yoyo có liên quan đến sản phẩm Oishi được trẻ em ưa thích của Liwayway.

 

 
Thông báo của Liwayway Việt Nam

Ngày 8.10, Công ty cổ phần Liwayway Việt Nam (công ty có vốn đầu tư Singapore - trụ sở tại số 14, đường 5, KCN Việt Nam - Singapore, Thuận An, Bình Dương) đã có thông tin phản hồi về việc sản phẩm snack nhãn Yoyo nghi có sinh vật lạ hoàn toàn không liên quan tới sản phẩm Oishi do công ty này sản xuất.

Phản hồi khẩn này được đưa ra sau khi có thông tin từ khu vực Thừa Thiên - Huế cho biết có một loại snack (hay còn gọi làm bim bim) mang nhãn Yoyo bán với giá 1.000 đồng/bao nghi có sinh vật lạ khi ngâm vào nước. Hiện các cơ quan chức năng đang xét nghiệm mẫu sản phẩm này để làm rõ các nghi vấn của chính quyền và người dân địa phương.

Công văn của Liwayway nhấn mạnh, tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Oishi được sản xuất bởi Liwayway không liên đến bất kỳ sản phẩm nào mang nhãn hiệu Yoyo, đồng thời mong muốn việc thông tin liên quan đến sản phẩm Yoyo này được đưa đầy đủ, chi tiết và chính xác tới người tiêu dùng để không gây ảnh hưởng tới uy tín và hoạt động của Liwayway cũng như các doanh nghiệp cùng ngành hàng.

Nói thêm, mặc dù Oishi là nhãn hiệu độc quyền sản phẩm bánh snack do Liwayway sản xuất, nhưng ở một số địa phương ngôn từ chung “oshi” hay “oishi” thường được dùng để chỉ bánh snack nói chung, đặc biệt là trong văn nói hằng ngày.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.