Huyền thoại WBA lén lút cưới vợ 3

06/04/2013 08:35 GMT+7

(TNTS) Cựu vô địch quyền anh thế giới (WBA) đã có một màn hạ “knock-out” ngoạn mục không phải với địch thủ trên võ đài mà với người vợ 20 năm chung sống của mình.

Những ngày cuối tháng 3 vừa qua người dân Thái Lan ngạc nhiên về chuyện đám cưới của cựu vô địch WBA Khaosai Galaxy, người được người Thái xem như huyền thoại. Cựu vô địch quyền anh thế giới hạng siêu ruồi này đã lén lút cưới vợ ba ở tỉnh Nakhon Sithammarat trong khi vẫn đang sống cùng vợ con ở Bangkok.

Lễ cưới của Khaosai, 54 tuổi, được tổ chức theo đúng nghi thức của người Thái với đầy đủ đại diện của nhà gái ngoại trừ nhà trai. Sẽ không ai trong gia đình của ông Khaosai biết, nhất là vợ và con, nếu như những hình ảnh lễ cưới của họ không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông ở Thái Lan.

 Cùng người tình Sawannapa Kumboonsri 2
Cùng người tình Sawannapa Kumboonsri

Khaosai tên thật là Sura Saenkham, là người Thái đầu tiên giành chức vô địch thế giới môn quyền anh ở hạng siêu ruồi trước khi môn quyền anh Thái được thế giới biết đến. Không những thế, Khaosai còn bảo vệ thành công chức vô địch của mình trong 19 lần trận thách đấu. Đó là thành tích mà chưa có nhà vô địch nào sau ông có thể làm được. Trong nghiệp võ, ông tham gia tổng cộng 50 trận đấu, trong đó 43 trận ông thắng bằng knock out. Khaosai thực sự trở thành huyền thoại, niềm tự hào của người Thái trong những năm cuối 1980 và đầu 1990.

 Cùng người tình Sawannapa Kumboonsri 2

Bà Surirat Saenkham, vợ hai của cựu vô địch này rất sốc khi biết tin đám cưới của chồng, bởi bà và chồng chưa hề ly dị. Bà Surirat và ông Khaosai chung sống với nhau 20 năm nay trong một căn hộ ở Bangkok. Cả 2 có một cậu con trai năm nay 14 tuổi.

Bà Surirat nói rằng ông Khaosai đã lừa gạt 2 mẹ con bà. Bà nhớ lại hôm trước khi xảy ra đám cưới, ông Khaosai bảo có việc đi tỉnh, nhân tiện tham gia một trận đá bóng. Lúc đó bà không chút nghi ngờ vì sau khi giải nghệ, nhà vô địch này có tham gia vào lĩnh vực giải trí như đóng phim, làm kịch truyền hình. Hiện tại ông đang chủ xị bộ phim dài tập phát trên truyền hình nên đối với bà Surirat đi tỉnh, hay đi công tác xa là chuyện bình thường. Chuyện lén lút cưới vợ mới quả là màn hạ “knock-out” bất ngờ không kém phần ngoạn mục của cựu vô địch quyền anh thế giới đối với bà Surirat.

 Cùng gia đình vợ cũ
Cùng gia đình vợ cũ

Người vợ đầu của ông Khaosai là người Nhật, tên là Yumiko Ota, từng là người hâm mộ ông. Họ gặp nhau trong một lần ông thi đấu ở Kobe, Nhật Bản 24 năm về trước. Chuyện tình của họ thật ly kỳ và lãng mạn đến mức các nhà làm phim đã đưa chuyện tình này lên màn ảnh. Thế nhưng khi có danh, có tiền và được nhiều người đẹp bao quanh, Khaosai sinh tật lăng nhăng. Kết quả là ông phải chia gia tài cho bà vợ đầu để đến với bà vợ thứ hai, khi ấy đang là một người mẫu xinh đẹp.

 Huyền thoại WBA lén lút cưới vợ ba

Người vợ thứ 3 của nhà vô địch Khaosai là Sawannapa Kumboonsri, 36 tuổi, có biệt danh là “Bé Một” hiện đang làm cho một khách sạn nước ngoài. Sawannapa cho biết cô quen biết Khaosai khoảng 2 năm nay trong một lần tình cờ đi ăn ở một nhà hàng, khi đó Bé Một không biết Khaosai là người nổi tiếng của Thái Lan. Sau lần gặp gỡ đó 2 người thường xuyên liên lạc với nhau và nảy sinh tình cảm. Bé Một nói rằng khi kết hôn với Khaosai cô không biết cựu vô địch chưa ly dị với vợ.

Khi sự việc xảy ra Bé Một mới biết chuyện gia đình của Khaosai.

Tuy nhiên, Sawannapa thú nhận rất yêu Khaosai và sẵn sàng chịu thiệt trong vụ này nếu cựu vô địch đến xin lỗi cha mẹ cô. Hiệp hội Quyền anh Thái Lan lên tiếng lo ngại về đám cưới của cựu vô địch này vì cho rằng anh vi phạm luật Hôn nhân gia đình. Hơn nữa, hình ảnh của một huyền thoại Khaosai không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến xã hội mà cả danh tiếng của người Thái trên thế giới.

 Huyền thoại WBA lén lút cưới vợ ba 2

Khi vụ “vụng trộm” bị lộ, cựu vô địch WBA trốn tránh vợ con và cả giới truyền thông. Tuy nhiên với sự quan tâm của xã hội, nhất là những người hâm mộ, ông Khaosai phải xuất hiện trên truyền hình cùng với tuyên bố sẵn sàng bồi thường cho vợ hai để được sống với Bé Một.

Bà vợ Surirat đồng ý ly dị để ông kết hôn với vợ mới một cách chính thức nhưng với điều kiện ông Khaosai phải bồi thường 2 triệu baht (1,4 tỉ đồng) cho bà. Cựu vô địch WBA tỏ ra vui mừng khi vợ đồng ý ly hôn nhưng lại lo lắng với số tiền được gọi là bồi thường thiệt hại này. Bởi bản thân ông đang trong tình trạng khó khăn nên xin vợ cho trả góp (!). Bà vợ dứt khoát không đồng ý, chỉ chấp nhận ký đơn ly hôn khi nhận đủ 2 triệu baht tiền mặt.

Chuyện của huyền thoại quyền anh thế giới Khaosai chưa kết thúc. Nhiều người tin rằng ông sẽ bỏ ra 2 triệu baht để kết thúc với bà hai nhưng họ không biết rằng liệu ông có lại mất số tiền như thế để có thêm bà tư hay năm không.t

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Suýt mất mạng vì “lén lút” với vợ bạn
>> Học sinh “yêu” lén lút nên không an toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.