"Nóng" với điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8

04/09/2012 09:30 GMT+7

(TNO) Vài ngày trở lại đây, giới công nghệ gần như "phát sốt" bởi hàng loạt hình ảnh cũng như cấu hình liên quan đến hai mẫu điện thoại thông minh Lumia chạy Windows Phone 8 liên tục được lan truyền trên mạng.

(TNO) Vài ngày trở lại đây, giới công nghệ gần như "phát sốt" bởi hàng loạt hình ảnh cũng như cấu hình liên quan đến hai mẫu điện thoại thông minh Lumia chạy Windows Phone 8 liên tục được lan truyền trên mạng.

Theo GSMArena ngày 3.9, thành viên Twitter với tên gọi @evleaks vừa cho đăng tải loạt hình ảnh mới nhất liên quan đến mẫu điện thoại thông minh Nokia Lumia 920 chạy hệ điều hành Windows Phone 8.

 Nokia; Windows Phone 8; Lumia 920; Lumia 820; smartphone
Loạt hình ảnh mới nhất của Lumia 920 - Ảnh: Twitter

Trong lần xuất hiện này, mẫu Lumia 920 đi kèm một bộ đế sạc không dây cũng như tai nghe không dây cùng tông màu với vỏ ngoài.

Trước đó, hôm 31.8, @evleaks từng tiết lộ hình ảnh cũng như cấu hình của Lumia 920 và một mẫu điện thoại khác cũng chạy Windows Phone 8 là Lumia 820.

Đáng chú ý, Lumia 920 được cho là sẽ trang bị công nghệ chụp ảnh "siêu nét" PureView, màn hình 4,5 inch và vỏ ngoài bằng sợi polycarbonate.

Còn theo trang WPDang (tiếng Trung Quốc), mẫu Lumia 820 trang bị màn hình 4,65 inch Super AMOLED, bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz, hỗ trợ LTE và NFC.

Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 5.9 này, Microsoft và Nokia sẽ tổ chức một sự kiện tại New York (Mỹ) để công bố loạt thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 8, và trong số này chắc chắn có Lumia 920 cũng như Lumia 820.

An Huy

>> Điện thoại HTC chạy Windows Phone 8 lộ diện
>> Samsung công bố điện thoại Windows Phone 8 đầu tiên
>> Nokia và tham vọng về Windows Phone 8
>> Nokia sắp công bố smartphone chạy Windows Phone 8
>> HTC sắp ra mắt điện thoại Windows Phone 8
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8
>> Nokia sắp ra mắt sản phẩm chạy Windows Phone 8
>> CEO Nokia: Windows Phone 8 phát hành vào tháng 10.2012
>> Microsoft công bố hệ điều hành Windows Phone 8 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.