Thanh niên cầm búa vào khách sạn cố thủ trong lúc phê ma túy

12/10/2012 20:05 GMT+7

(TNO) Ngày 12.10, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, nam thanh niên cầm búa cố thủ trong khách sạn Hoàng Nam Hương (745 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp) hiện đang sống lang thang và quậy phá khách sạn trong tình trạng phê ma túy.

>> Khống chế một thanh niên cầm búa cố thủ trong khách sạn

Hiện thanh niên này vẫn đang bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Trước đó, lúc 9 giờ 45 phút ngày 12.10, Công an P.7 (Q.Gò Vấp) nhận được tin báo qua điện thoại của quản lý khách sạn Hoàng Nam Hương về việc có một thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi biểu hiện nghi vấn, trên tay cầm hai cây búa cán gỗ đi lại nhiều lần trong khách sạn nhưng không nói gì.

Nam thanh niên sống lang thang, cầm búa vào khách sạn cố thủ
Áp giải đối tượng ra khỏi khách sạn Hoàng Nam Hương

Đối tượng này đến lưu trú tại khách sạn cùng một người bạn từ 18 giờ ngày 11.10 tên là Phú. Nhưng đến 20 giờ cùng ngày, Phú ra ngoài và không thấy quay trở lại, chỉ để lại giấy chứng minh nhân dân. Riêng thanh niên cầm búa không có giấy tờ tùy thân nên không rõ nhân thân lai lịch.

Nhận được tin báo, Công an P.7 kết hợp cùng lực lượng Bảo vệ dân phố đến hiện trường yêu cầu người này mở cửa.

Tại đây, người thanh niên không mở cửa mà chốt lại ở bên trong. Ban chỉ huy Công an P.7 đã báo cáo xin ý kiến của Ban chỉ huy Công an Q.Gò Vấp và kết hợp cùng lực lượng 113 (Công an TP.HCM) đến đề nghị người thanh niên này mở cửa. Đến 12 giờ cùng ngày, các lực lượng chức năng buộc phải phá cửa xông vào và khống chế người thanh niên này.

Nam thanh niên sống lang thang, cầm búa vào khách sạn cố thủ 1
Nguyễn Nhật Thiện tại cơ quan Công an Q.Gò Vấp

Bước đầu, người thanh niên khai nhận tên Nguyễn Nhật Thiện (26 tuổi, ngụ P.Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi), hiện sống lang thang.

Khi được đưa về trụ sở Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Q.Gò Vấp, Thiện thừa nhận có sử dụng trái phép chất ma túy tổng hợp hàng đá. Ngay sau đó, cơ quan chức năng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và kết quả các mẫu thử dương tính với chất ma túy.

Tang vật thu được gồm một bộ dụng cụ sử dụng hàng đá, hai cái búa cán gỗ và một số đồ dùng cá nhân của Thiện. Trong quá trình cố thủ, Thiện đập phá nhiều tài sản và vật dụng của khách sạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Tin ảnh: Khánh Long

>> Phê ma túy trong khách sạn
>> Cà phê ma túy
>> Kẻ bắt giữ con tin gây án khi đang “phê” ma túy
>> Liên tiếp phá ổ "phê" ma túy tập thể
>> Phê ma túy kỹ thuật số

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.