Bố chồng Mariah Carey tin các con sớm trở thành Jay Z - Beyoncé

27/08/2014 13:37 GMT+7

(iHay) James Cannon tin con trai ông và Mariah Carey sẽ sớm trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì thế giới.

(iHay) Dường như James Cannon là ông bố lạc quan nhất Hollywood.

>> Nick Cannon xác nhận hôn nhân rạn nứt với Mariah Carey
>> Vợ chồng Mariah Carey 'không chịu nổi nhau

 
Vợ chồng Beyonce và Mariah Carey - Ảnh: Instagram

James Cannon chia sẻ với Page Six rằng ông tin nếu tập trung hơn nữa và hợp tác với vợ trong sự nghiệp thì con trai ông và Mariah Carey sẽ sớm trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì thế giới.

Dù host chương trình America's Got Talent và nữ ca sĩ nổi tiếng đang sống riêng nhưng bố chồng Mariah Carey có vẻ rất lạc quan vào tương lai. Ông nói: “Nếu Nick có thể làm cách nào đó phát triển hoặc làm việc chung với cô ấy (Mariah), họ sẽ là cặp vợ chồng quyền lực ở Hollywood. Cũng khó nhưng cứ nhìn Beyoncé và Jay Z mà xem”.

Cha đẻ của Nick cũng khẳng định con trai mình không bao giờ lừa dối siêu sao ca nhạc dù anh quả có thu hút nhiều sự chú ý của phụ nữ.

Nữ ca sĩ 44 tuổi và người chồng 33 tuổi kết hôn năm 2008. Họ có 2 con sinh đôi là Moroccan và Monroe. Nhưng mới đây, Nick Cannon thừa nhận hôn nhân của mình có vấn đề và đang tiến tới bước li dị.

Trong khi đó, bố chồng Mariah vẫn dành những lời tốt đẹp cho mối quan hệ này. James tiếp: Mariah “mới ở nhà chúng tôi 2 tuần trước, nói chuyện, cười đùa vui vẻ… Tôi chưa bao giờ thấy chúng nó cãi nhau cả… Mariah như thiên thần trong gia đình. Tôi không bao giờ nhìn con bé như diva”.

Chính vì vậy, ông bố lạc quan này cho rằng vẫn còn hi vọng để hàn gắn mối quan hệ vợ chồng giữa con trai và con dâu. Vấn đề không phải họ hết yêu mà do đã xa nhau khá lâu mà thôi.

Tạ Ban

>> Mariah Carey 'hứng đá' vì nhận cát-sê triệu đô tại Angola
>> Ông xã Mariah Carey bênh vợ trước nghi án hát nhép
>> Mariah Carey, Nicki Minaj đồng loạt chia tay American Idol
>> Lộ clip Nicki Minaj nạt nộ Mariah Carey
>> Mariah Carey chính thức ngồi “ghế nóng” American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.