5 diễn viên gốc Việt trong Pacific Rim

11/07/2013 11:25 GMT+7

Theo trang thông tin chính thức của bộ phim Pacific Rim (tựa phát hành tại VN vào ngày 19.7 là Siêu đại chiến) - bộ phim có kinh phí thực hiện 180 triệu USD với câu chuyện về quái vật hậu tận thế Kaiju qua sự chỉ đạo của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Guillermo del Toro, có 5 diễn viên gốc Việt Nam sẽ đóng cùng với dàn sao đa quốc gia đến từ nhiều nước khác nhau, như Anh (Charlie Hunnam, Idris Elba, Robert Kazinsky), Nhật (Rinko Kikuchi, Rinko Kikuchi), Mỹ (Ron Perlman, Charlie Day), Canada (Robert Maillet, Heather Doerksen).

Trong số 5 diễn viên gốc Việt trong phim, anh em sinh 3 nhà họ Lưu (người Canada gốc Việt) là Charles, Mark và Lance Luu có nhiều đất diễn hơn bởi họ thủ vai phi công điều khiển con robot Jaeger Crimson Typhoon của phía Trung Quốc. Ba anh em này đang gây sốt, được nhiều bạn trẻ thích thú trên cộng đồng mạng vì “một vẻ đẹp Việt mạnh mẽ, cơ bắp với chiều cao 1,85 m được nhân 3”.

Ba anh em sinh 3 gốc Việt đang được quan tâm nhờ Pacific Rim - d
Ba anh em sinh 3 gốc Việt đang được quan tâm nhờ Pacific Rim - Ảnh: T.L 

Một diễn viên gốc Việt khác trong Pacific Rim là Phi Huynh trong vai nhân viên điều khiển hệ thống máy móc. Ngoài ra, phim còn một diễn viên có tên tiếng Việt là An Hai Dang đóng.

P.C.Tùng

>> Nữ diễn viên gốc Việt kiện IMDb

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.