Bị lừa bán dâm trong quán cà phê chòi: Yêu cầu Công an TP.HCM vào cuộc

06/06/2017 12:58 GMT+7

UBND TP.HCM yêu cầu Công an TP.HCM xử lý vụ 'hai cô gái tìm việc, bị lừa bán dâm trong quán cà phê chòi' mà Thanh Niên đã phản ảnh.

Liên quan đến bài viết “Tìm việc làm, hai cô gái bị lừa bán dâm trong quán cà phê chòi” đăng ngày 23.5, Văn phòng UBND TP.HCM đã có phiếu chuyển (ký ngày 29.5), chuyển đến Công an TP.HCM yêu cầu đơn vị này xử lý theo quy định và báo cáo kết quả cho UBND TP.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 11.5, chị L.T.K.C (26 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) lên mạng tìm việc làm và được hẹn tại khách sạn T.T (P.15, Q.Tân Bình).
Tại đây, C. và cô gái tên Ng. (quê Bến Tre) bị 3 người đàn ông đưa lên ô tô, đe dọa và chở xuống xã Mỹ Xuân (H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) bán cho chủ quán cà phê với giá 12 triệu đồng.
Ở quán cà phê, hai cô gái bị bắt phải phục vụ cà phê, ngồi chung và chiều theo ý khách trong các chòi lá mới được trả lương. Ngay sau đó, chị C. đã nhờ người nhà chuyển 7 triệu đồng trả chủ quán cà phê chòi mới được cho ra ngoài.
Vài ngày sau đó, chị Ng. cũng nhờ người khách gọi điện cầu cứu Công an xã Mỹ Xuân đến kiểm tra và đưa chị ra ngoài.
Ngay sau khi về lại TP.HCM, chị C. đến Báo Thanh Niên để cung cấp thông tin với mong muốn, câu chuyện của mình được nhiều cô gái biết để tránh những cái bẫy "việc nhẹ lương cao".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.