Bất ngờ với tài 'chuyển giới' của Như Ý

07/05/2014 08:49 GMT+7

(iHay) Mái tóc tém, gương mặt trầm tư rất "đàn ông", Như Ý khiến nhiều người không còn nhận ra cô khi xem những hình ảnh trong MV mới.

(iHay) Mái tóc tém, gương mặt trầm tư rất "đàn ông", Như Ý khiến nhiều người không còn nhận ra cô khi xem những hình ảnh trong MV mới.

>> Như Ý… "trăm nhớ ngàn thương" Quách Tuấn Du


Như Ý bất ngờ giả trai trong MV mới
 

Như Ý là người luôn có những quyết định táo bạo và đầy bất ngờ. Giữa lúc đang được khán giả trong nước yêu mến với dòng nhạc trữ tình, cô lại quyết định sang Mỹ phát triển sự nghiệp. Và rồi sau 2 năm vắng bóng, "đùng một cái" cô lại quyết định trở về và ra mắt MV đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Gặp lại Như Ý qua những hình ảnh trong MV Sẽ có những lúc, khá bất ngờ, thậm chí không còn nhận ra cô với tài cải trang hoàn hảo. Như Ý tiết lộ đây là lần đầu tiên cô giả trai. Trong MV này cô vừa phải hóa thân thành chàng trai ưu tư, vừa trở thành cô gái dịu dàng, nữ tính với nhiều nỗi niềm riêng.

"Sau khi hóa trang xong, bản thân Như Ý cũng rất bất ngờ với diện mạo mới của mình. Không ngờ cũng đẹp trai dữ (cười)", Như Ý chia sẻ.


Bản thân Như Ý cũng bất ngờ với diện mạo mới của mình
 

Bối cảnh thực hiện MV là căn phòng được thiết kế như một hồ nước để xả nước vào. Trong không gian đó, Như Ý phải phân thân để thể hiện sự chán chường giữa hai người đang yêu.

Ca khúc này được Như Ý lấy ý tưởng từ một câu chuyện tâm sự trên mạng sau đó kể lại cho một người bạn nghe và người này đã sáng tác ca khúc Sẽ có những lúc tặng riêng cho cô.

MV sẽ được ra mắt vào khoảng giữa tháng 5.2014. Đây cũng là ca khúc chủ đề cho album vol 7 của Như Ýsẽ phát hành vào cuối tháng 5.


Như Ý thể hiện tâm trạng của một cô gái mang nhiều nỗi niềm riêng


Phim trường lênh láng nước

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Có không chuyện Lý Nhã Kỳ được cơ trưởng Như Ý gửi tâm thư bênh vực?
>> Nhà của Như Ý hao hao shop thời trang cao cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.