Bắt gặp Trịnh Kim Chi 'tút tát' cho học trò ở hậu trường

19/09/2014 12:00 GMT+7

(iHay) 'Là người từng trải trong nghề, tôi muốn được 'truyền lửa' và tìm kiếm những gương mặt diễn xuất mới', nữ diễn viên họ Trịnh thổ lộ.

(iHay) Tất bật với các dự án phim ảnh, đóng quảng cáo và chăm sóc gia đình nhưng đạo diễn vở Cúc cù cúc cu vẫn không quên chăm lo từng li từng tí cho các học trò sân khấu kịch của mình.

>> Trịnh Kim Chi: Thi mà không màng giải thưởng là nói dối

 
Theo nữ diễn viên họ Trịnh, 'sân khấu là nơi thiêng liêng, mà mỗi người nghệ sĩ khi bước lên đó là phải nghiêm túc với vai diễn của mình từ diễn xuất cho đến phục trang, đạo cụ sân khấu...'

Trịnh Kim Chi là một nữ diễn viên khá thành công với nhiều vai diễn hay, xuất sắc ở các lĩnh vực phim truyền hình, điện ảnh và sân khấu kịch. Chưa kể, thời gian gần đây, cô còn "lấn sân" với vai trò là đạo diễn một số vở kịch và là "thầy" hướng dẫn cho các bạn trẻ có niềm đam mê với ánh đèn sân khấu.

Nữ đạo diễn vở Cúc cù cúc cu tâm sự: "Dù rất bận rộn với lịch quay ở phim trường nhưng tôi vẫn sắp xếp thời gian để đến với các em, những người đã gắn bó và đam mê với sân khấu kịch cà phê Kim Chi thời gian qua. Tôi biết trong các em có niềm yêu thích và muốn đến với nghề gần hơn. Đó cũng chính là lý do tôi mở ra các lớp đào tạo diễn viên".

"Là người từng trải trong nghề, tôi muốn được "truyền lửa" và tìm kiếm những gương mặt diễn xuất mới. Nhưng tôi cũng không dám nói điều gì to lớn, mà chỉ muốn âm thầm thực hiện công việc", nữ diễn viên họ Trịnh thổ lộ.

Theo đó, trong những buổi tập dợt chuẩn bị diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1972 luôn dành thời gian quan sát tỉ mỉ các học trò để đưa ra những lời nhận xét, góp ý và điều chỉnh đúng lúc. Cứ sau một khoảng thời gian học tập, cô còn tổ chức các khóa thi báo cáo học kì (cũng là một cách để đánh giá năng lực học tập của từng bạn trẻ).

Không chỉ quan tâm đến khả năng diễn của các học trò, Kim Chi còn bỏ thời gian chăm chút, để ý trang phục lên sân khấu của từng diễn viên nghiệp dư này. Bởi theo nữ diễn viên họ Trịnh, "sân khấu là nơi thiêng liêng, mà mỗi người nghệ sĩ khi bước lên đó là phải nghiêm túc với vai diễn của mình từ diễn xuất cho đến phục trang, đạo cụ sân khấu..."

Được biết, lớp học của Kim Chi được các bạn trẻ và cả các bé trong độ tuổi thiếu nhi tích cực tham gia. Những bạn đến đây ngoài yêu mến nghề, còn mong muốn có đủ những kiến thức về diễn xuất và học hỏi kinh nghiệm từ cô giáo diễn viên Kim Chi của mình.

Dưới đây là những hình ảnh về "cô giáo" Kim Chi:

 
Nữ đạo diễn vở Cúc cù cúc cu bên cạnh các học trò của mình


Kim Chi cho biết cô hy vọng mình sẽ 'truyền lửa' nghề và tìm kiếm được những gương mặt mới ở sân khấu nhỏ của mình


Thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1972 'lấn sân' với vai trò là đạo diễn một số vở kịch và là 'thầy' hướng dẫn cho các bạn trẻ có niềm đam mê với ánh đèn sân khấu

Hà Ngân
Ảnh: Trọng Nguyễn cung cấp

>> Dàn sao Việt rủ nhau ăn phở ở Paris
>> Phi Thanh Vân 'vác' bụng bầu đi làm từ thiện cùng dàn sao Việt
>> Cảnh sát buộc ngưng buổi biểu diễn của Đan Trường cùng các sao Việt tại Canada
>> Khi sao Việt 'tát' vào công chúng rồi xin lỗi
>> Sao Việt hội ngộ dự tiệc xa xỉ trên đất Mỹ
>> Sao Việt phấn khởi vì Công Phượng, Xuân Trường U.19 VN có thể đá chung kết
>> Sao Việt phản pháo bài báo miệt thị ‘gái miền Tây’
>> Dàn sao Việt tưng bừng ra mắt Gala nhạc Việt số 4
>> Sao Việt nói về sex trước khi cưới - Hoàng Bách: 'Sinh lý đầy đủ thì làm thôi
>> Sao Việt chết mê với trào lưu ‘gậy tự sướng’
>> Sao Việt khốn đốn trước nghi án 'giựt chồng
>> Sao Việt thương tiếc Vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời
>> Rộ trào lưu sao Việt 'lăng xê' người nhà trên sân khấu
>> Sao Việt cùng hòa giọng thực hiện di nguyện của Wanbi Tuấn Anh
>> Sao Việt nói gì trước dự luật Cấm bán rượu, bia sau 22 giờ tối?  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.