Avril Lavigne tái xuất sau 2 năm chống chọi bệnh lạ

28/12/2016 17:35 GMT+7

Trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Avril Lavigne vui mừng chia sẻ mình sắp tung album mới vào năm 2017, đánh dấu sự trở lại sau thời gian điều trị bệnh Lyme.

Avril Lavigne làm người hâm mộ không khỏi hạnh phúc với bật mí về dự định phát hành album mới vào năm sau, và đây sẽ là màn tái xuất đầu tiên sau khi cô được chẩn đoán mắc bệnh Lyme - bệnh phát ban do loài ve thân cứng truyền xoắn khuẩn Borrelia burgdorfrei gây bệnh - hồi năm 2014.
Nữ ca sĩ nhắn gửi trên mạng xã hội: “Xin chào mọi người. Đầu tiên tôi muốn cảm ơn fan vì sự kiên nhẫn và ủng hộ tôi trong suốt khoảng thời gian tôi chống chọi căn bệnh Lyme hai năm qua. Đó không phải trận chiến khó khăn nhưng nó ảnh hưởng đến các sản phẩm âm nhạc sau này, nhân sinh quan của tôi. Tôi sẽ luôn tiếp tục ưu tiên việc nhận thức và đẩy lùi căn bệnh Lyme cùng quỹ Avril Lavigne Foundation”.
Được biết, Avril Lavigne Foundation là quỹ từ thiện được thành lập vào năm 2010 với tiêu chí giúp đỡ những người trẻ tuổi khuyết tật hoặc mắc phải bệnh hiểm nghèo.
Chủ nhân hit Girlfriend hào hứng chia sẻ: “Tôi thật sự vui mừng thông báo rằng mình đang sản xuất ca khúc mới và sẽ phát hành một album vào năm 2017. Tôi rất phấn khích khi các bạn nghe bài hát mới này. Năm 2017 sẽ rất tuyệt vời đây”.
Nữ ca sĩ phải chống chọi với căn bệnh Lyme gần hai năm qua Ảnh: Instagram
Avril Lavigne là một trong những nữ nghệ sĩ rock được yêu thích nhất đầu những năm 2000. Album gần đây nhất của cô ra mắt vào tháng 11.2013, sau đó, giọng ca 32 tuổi tạm rời xa làng giải trí vì căn bệnh Lyme.
Hồi tháng 4.2015, trong buổi trò chuyện với tờ People, Avril Lavigne cho biết khi thấy cơ thể mệt mỏi kỳ lạ từ tháng 10.2014, cô đã đến bác sĩ hàng đầu để khám nhưng vẫn không tìm được bệnh. Nữ ca sĩ nằm liệt giường trong 5 tháng và được mẹ ruột cùng chồng Chad Kroeger - thành viên nhóm Nickelback chăm sóc tận tình. Nghi ngờ mình bị Lyme sau khi đọc các triệu chứng bệnh này, Avril tìm đến bác sĩ chuyên khoa và nhờ kiểm tra. Sau thời gian dài chờ đợi với các xét nghiệm khác nhau, Avril cuối cùng cũng được xác định rõ và có phác đồ điều trị chính xác.
Tuy nhiên chuyện buồn tiếp tục đeo bám giọng ca người Canada. Tháng 9.2015, cô và Chad Kroeger chính thức "đường ai nấy đi" sau hai năm kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.