Adele 'ngồi không' kiếm hơn 1.000 tỉ đồng

09/02/2014 08:48 GMT+7

(iHay) Không cần phải tất bật đi tour hay ra album mới, “họa mi nước Anh” vẫn nhẹ nhàng bỏ túi 30 triệu bảng.

(iHay) Không cần phải tất bật đi tour hay ra album mới, “họa mi nước Anh” vẫn nhẹ nhàng bỏ túi 30 triệu bảng (hơn 1.000 tỉ đồng) trong năm qua.

>> Adele mua nhà 5 triệu bảng làm hàng xóm của Beckham
>> Phiên bản nhí" của Adele gây sốt Giọng hát Việt nhí

Adele
Adele - Ảnh: Reuters

Theo báo cáo mới nhất đăng tải trên Contact Music, giọng ca Skyfall đã kiếm được 30 triệu bảng thông qua công ty Melted Stone của mình trong năm tài chính vừa qua, mang về nhà 12,1 triệu bảng cho riêng mình.

Thu nhập này rất ‘khủng’ bởi cô không phát hành bất kỳ album hoặc single nào trong năm qua, cũng không đi tour hay chạy show tất bật như các đồng nghiệp. Tất cả khoản lợi nhuận hoàn toàn dựa vào sự thành công của album 21 được phát hành cách đây… ba năm.

Dù con số thu nhập 84.000 bảng/ngày thấp hơn một số ngôi sao như Madonna (247.000 bảng/ngày), One Direction (164.000 bảng/ngày), nhưng vẫn cao so với ngôi sao thể thao đồng hương David Beckham (79.000 bảng).

Adele đã khá im hợi lặng tiếng trong hơn 1 năm qua để chăm con trai 16 tháng tuổi của mình - Angelo. Các fan háo hức chờ đợi giọng ca từng đoạt giải Oscar sẽ trở lại với album phòng thu thứ ba dự kiến phát hành trong năm nay.

Nguyễn Thủy

>> Adele mua nhà 5 triệu bảng làm hàng xóm của Beckham
>> Phiên bản nhí" của Adele gây sốt Giọng hát Việt nhí
>> Adele là nghệ sĩ trẻ giàu nhất nước Anh
>> Cô bé 9 tuổi thành "sao" nhờ cover quá hay bài Skyfall của Adele
>> Adele chi bao nhiêu để hóa "thiên nga" tại Oscar 2013 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.