Ace Life từng bước tăng cường hiện diện tại đồng bằng sông Cửu Long

17/12/2015 09:00 GMT+7

Nhanh chóng nắm bắt tính chiến lược của ĐBSCL - mảnh đất giàu tiềm năng của ngành Bảo hiểm nhân thọ, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) đã tăng cường vị thế của mình bằng cách khai trương liên tiếp hai văn phòng tại đây.

Nhanh chóng nắm bắt tính chiến lược của ĐBSCL - mảnh đất giàu tiềm năng của ngành Bảo hiểm nhân thọ, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) đã tăng cường vị thế của mình bằng cách khai trương liên tiếp hai văn phòng tại đây.

Đồng bằng sông Cửu Long - mảnh đất cần được khai phá của ngành BHNT
Năm 2014, tốc độ tăng trưởng kinh tế của vùng ĐBSCL ước đạt 8,98%, thu nhập bình quân đầu người đạt 39 triệu đồng/người/năm(1). Với những lợi thế về tự nhiên và con người cũng như những chuyển mình đáng kể về kinh tế xã hội, vùng đất này cũng được đánh giá là thị trường có nhiều cơ hội cho sự phát triển của ngành BHNT.
Nắm bắt được tiềm năng phát triển này, ACE Life đã thực hiện chiến lược tăng cường sự hiện diện của mình tại thị trường ĐBSCL, thông qua việc đặt các phòng giao dịch tại nhiều địa phương trọng yếu trong khu vực. Vào tháng 9/2015, ACE Life đã khai trương văn phòng tại thành phố Tân An – địa phương nằm ngay cửa ngõ ra vào thị trường miền Tây. Sau đó, ngày 14/12/2015, phòng giao dịch tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang chính thức được khai trương, tạo cơ sở để ACE Life tiếp cận sâu hơn thị trường ĐBSCL.
Ban Giám đốc ACE Life cắt băng khai trương Phòng Giao dịch tại TX. Cai LậyBan Giám đốc ACE Life cắt băng khai trương Phòng Giao dịch tại TX. Cai Lậy

Theo định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tiền Giang, đến năm 2020, TX. Cai Lậy sẽ phát huy vai trò đô thị trung tâm vùng phát triển kinh tế đô thị phía Tây của tỉnh Tiền Giang; là trung tâm giao lưu kinh tế và sản xuất – kinh doanh hàng hóa dịch vụ quan trọng của vùng. Nhận định được ý nghĩa quan trọng của địa phương này đối với tỉnh Tiền Giang nói riêng và khu vực lân cận nói chung, ACE Life quyết định mở phòng giao dịch tại TX. Cai Lậy, đón đầu nhu cầu tìm hiểu và tham gia BHNT đang ngày càng gia tăng tại khu vực.
ACE Life và những bước đi vững chắc
Là một trong những doanh nghiệp BHNT đầu ngành, ACE Life đã và đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, nhờ vào nỗ lực phát triển danh mục sản phẩm đa đạng với nhiều giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt, cùng với việc nghiêm túc thực hiện các cam kết duy trì đội ngũ kinh doanh chuẩn mực, lấy lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Phòng giao dịch Cai Lậy là văn phòng thứ 7 được ACE Life đưa vào hoạt động kể từ đầu năm đến nay.
Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam, cho biết: “Năm 2015 tiếp tục là một năm thành công của ACE Life. Như chiến lược phát triển đã đề ra trong hành trình 5 năm lần thứ ba “Từ Tốt đến Lớn mạnh”, 7 phòng giao dịch được khai trương trong năm nay đã nâng tổng số văn phòng hiện hữu lên 33, góp phần tăng cường sự hiện diện của ACE Life tại 30 tỉnh thành trên toàn quốc. ACE Life luôn nỗ lực tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày một nhanh chóng và thuận tiện hơn, thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp cả nước và hơn 15.000 Đại diện Kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm. Với quyết định khai trương phòng giao dịch Cai Lậy, chúng tôi tự tin ACE Life sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu khả quan trong thời gian sắp tới.”
Bên cạnh việc đóng góp trực tiếp vào sự phát triển kinh tế của địa phương nơi công ty hiện diện, ACE Life còn là một doanh nghiệp tích cực trong các hoạt động hướng đến lợi ích cộng đồng. Ngày 27/11 vừa qua, ACE Life đã trao tặng khu lớp học mới khang trang cho trường Tiểu học Yên Mỹ (khu B), xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Đây là ngôi trường thứ 6 được ACE Life tài trợ nâng cấp, xây mới trong suốt 6 năm qua. Đến nay, thông qua quỹ “Cùng bạn vượt sóng” – một quỹ thiện nguyện được ACE Life thành lập từ năm 2005, ACE Life đã đóng góp gần 18 tỷ đồng cho các hoạt động xây trường và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.
Trường Tiểu học Yên Mỹ (Thanh Hóa) - một trong những dự án hỗ trợ giáo dục mà ACE Life đã thực hiệnTrường Tiểu học Yên Mỹ (Thanh Hóa) - một trong những dự án hỗ trợ giáo dục mà ACE Life đã thực hiện

ACE Life là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn ACE - một trong những Tập đoàn bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành hàng đầu thế giới.
Cuối tháng 10 vừa qua, đại hội cổ đông của Tập đoàn Bảo hiểm ACE và Tập đoàn Bảo hiểm Chubb đã chính thức phê chuẩn việc ACE mua Chubb với trị giá 28,3 tỷ USD. Việc ACE mua Chubb - một thương hiệu bảo hiểm nổi tiếng tại Hoa Kỳ từ năm 1882 sẽ tạo nên một “người khổng lồ” trong ngành bảo hiểm thương mại, tài sản và thương vong đa ngành. Hiện nay, ACE và Chubb đang trên đường sáp nhập thành một công ty. Tập đoàn mới sẽ mang tên CHUBB, và là tập đoàn bảo hiểm toàn cầu lớn thứ 4 thế giới tính theo giá trị thị trường.

(1) Theo báo cáo của Hội nghị tổng kết năm 2014, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ tổ chức: http://www.sggp.org.vn/thongtincanuoc/DBCuuLong/2014/12/370955/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.